Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tâm sự việc bị ám ảnh bởi Arsenal

Thứ Ba 17/05/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền đạo Harry Kane, việc Tottenham xếp sau Arsenal mùa giải vừa qua khiến anh cảm thấy rất đau đớn.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Kane Tottenham Stoke
Kane chưa hài lòng vì thua kém Arsenal

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã có những chia sẻ về mùa giải thành công của anh và đội bóng. Cụ thể, chân sút giành danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League cho hay niềm vui của anh sẽ trọn vẹn hơn nếu Tottenham kết thúc với vị trí cao hơn kình địch Arsenal.

Ở mùa giải năm nay, Kane đã có 25 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Với Tottenham, đây được coi là mùa giải thành công khi họ cạnh tranh chức vô địch với Leicester cho đến những vòng đấu cuối. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2010 Tottenham giành vé trở lại với vòng bảng Champions League.

“Với bản thân tôi thì việc giành Chiếc giày vàng thật tuyệt. Tuy nhiên, tôi cũng có chút tiếc nuối khi đội bóng không kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn. Tôi biết chuyện này có ý nghĩa với các CĐV như thế nào. Khi người ta nghĩ Arsenal đã có một mùa giải tồi tệ, Tottenham có một mùa giải tốt, nhưng họ vẫn đứng trên chúng tôi. Điều đó thật đau đớn”, Kane chia sẻ.

Với phong độ chói sáng khi duy trì được thành tích ghi hơn 20 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp, chân sút của tuyển Anh đang được nhiều ông lớn châu Âu nhòm ngó. Hiện cả Real Madrid, PSG hay Bayern Munich đều đang sẵn sàng phá két để chiêu mộ Harry Kane.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X