Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sợ Arsenal nổi giận!

Thứ Bảy 07/11/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Tottenham tại vòng 12 Premier League 2015/16, tiền đạo Harry Kane lo sợ sẽ bị Pháo thủ trút giận sau trận đại bại 1-5 trước Bayern Munich.


Giữa tuần qua, Arsenal đã đối mặt với một trong những trận thua đậm nhất của họ tại cúp châu Âu. Pháo thủ để Bayern Munich đánh bại tới 5-1 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Trận thua này cũng khiến Arsenal đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Mặc dù chơi bết bát tại Cúp châu Âu nhưng tại Premier League đội bóng của HLV Wenger đang đạt phong độ rất cao. Đội bóng chủ sân Emirates đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, ghi 16 bàn và vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ.
Arsenal vs Tottenham Kane so Phao thu trut gian hinh anh
Kane lo sợ sức mạnh của Arsenal
Sau trận thua Bayern Munich, Arsenal cần một chiến thắng để lấy lại thể diện. Do đó sự nguy hiểm từ đội bóng này cũng tăng gấp bội. Đó chính là lý do Harry Kane rất e ngại trước khi cùng các đồng đội tới làm khách trên sân Emirates tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trước trận Arsenal vs Tottenham, Kane nói: “Đây sẽ là trận đấu rất quyết liệt và kịch tính. Arsenal vừa để thua Bayern Munich với tỉ số 1-5, chính vì vậy họ rất cần chiến thắng để trở lại. Tôi có thể hiểu được tâm lý của họ vào lúc này. Chắc chắn Arsenal bằng mọi giá sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Tottenham. Đó là điều chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý cho trận đấu này”.
Góc chiến thuật Bayern 5-1 Arsenal: Tinh hoa của Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – Cái tài của Pep Guardiola, người đã thực sự nâng tầm của Barcelona lên thành đội bóng xuất sắc nhất cuối thập kỷ trước và đầu thập kỷ này, là...
Nếu như Arsenal có cú chạy đà không tốt thì Tottenham lại vừa đánh bại Anderlecht 2-1 tại vòng bảng Europa League. Chiến thắng có được giúp Spurs leo lên ngôi đầu bảng J và rộng cửa vào vòng trong. Harry Kane chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trước đó, tuyển thủ người Anh này cũng lập đại công với 4 bàn thắng vào lưới Bournemouth và Aston Villa, để giúp “Gà trống” duy trì chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Chính vì vậy, dù e ngại quyết tâm của Arsenal nhưng Kane vẫn tự tin Tottenham sẽ có được kết quả khả quan. “Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn, nhưng Tottenham sẽ đến Emirates với mục tiêu chiến thắng. Các CĐV chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi thực hiện được điều đó”.Một trong những lý do giúp Kane thêm phần tự tin chính là sự trở lại của các trụ cột như Danny Rose, Clinton Njie, Son Heung-min. Trong khi đó, Arsenal đang đối mặt với “cơn bão” chấn thương khi danh sách này đã có tới 10 cái tên như Ramsey, Walcott, Chamberlain, Wilshere, Rosicky, Welbeck….

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X