Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ lại ghi bàn vào lưới Palace?

Thứ Tư 26/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Harry Kane rất có duyên trong những trận derby thành London.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Harry Kane vẫn chơi rất ấn tượng. Dù hai lần dính chấn thương nhưng phong độ và hiệu suất ghi bàn của chân sút người Anh vẫn cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 20 bàn sau 23 lần ra sân ở Premier League. Anh đang kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn là Lukaku 4 bàn, nhưng trung phong của Tottenham lại đá ít hơn một trận. Đó là khoảng cách không quá lớn và cơ hội để Kane bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới là vẫn còn.
Tien dao Harry Kane se lai ghi ban vao luoi Palace hinh anh
Tiền đạo Harry Kane đã ghi 20 bàn ở Premier League mùa này
Ở các giải đấu cúp, phong độ của Kane cũng khá tốt. Anh ghi 2 bàn sau 3 lần ra sân ở Champions League và 4 bàn trong 3 lần ra sân ở sân chơi FA Cup. Đêm nay, Tottenham sẽ có trận đấu với Crystal Palace. Spurs đã để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ cần phải đánh bại đối thủ. Chắc chắn tiền đạo Kane vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của “Gà trống”, và cái duyên của anh trong những trận derby thành London giúp cầu thủ 23 tuổi có thêm niềm tin vào việc phá lưới Palace.
Tiền vệ Dele Alli tiết lộ bí quyết sau khi nhận giải thưởng
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham vừa được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này sau những màn trình diễn tuyệt vời. Anh tỏ ra rất...
Trong 30 lần ra sân trước những đội bóng cùng thành phố Harry Kane của Tottenham đã ghi tới 23 bàn. Trong 6 lần đối đầu với Crystal Palace anh ghi 2 bàn thắng, giúp đội bóng của mình giành 3 chiến thắng. West Ham là đội bóng ở thành London bị cầu thủ người Anh phá lưới nhiều nhất. Cụ thể, Kane đã ghi 5 bàn thắng sau 6 lần đụng độ The Hammer. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng đã ghi 5 bàn vào lưới Arsenal. Cả Chelsea và Fulham đều bị trung phong của Spurs phá lưới 4 lần. Ngoài ra, cầu thủ mang áo số 10 còn ghi 2 bàn vào lưới QPR.
Tien dao Harry Kane se lai ghi ban vao luoi Palace hinh anh 2
Thành tích của Kane trước những đội bóng thành London
Để tiếp tục duy trì hy vọng bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới, Kane sẽ buộc phải ghi bàn vào lưới Crystal Palace. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Pochettino bởi Palace đang có phong độ khá cao, họ đã thắng 5 trong 7 trận gần nhất. Và khi đó Spurs sẽ càng cần sự tỏa sáng của Harry Kane.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X