Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở giải Ngoại hạng

Chủ Nhật 01/10/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Tottenham Harry Kane vừa san bằng thành tích của C. Ronaldo thời còn khoác áo M.U, sau khi tỏa sáng ở trận đấu tối 30/9 trước Huddersfield.

Sau chiến thắng giòn giã trước APOEL ở Champions League, tiền đạo chủ lực Harry Kane tiếp tục duy trì một hiệu suất ghi bàn rất cao khi ra sân ở trận đấu sớm vòng 6 NHA gặp đối thủ Huddersfield.

Harry Kane san bang thanh tich ghi ban cua Ronaldo o giai Ngoai hang hinh anh
Kane đang có phong độ ghi bàn rất cao tại Tottenham

Chỉ mất đúng 9 phút có mặt trên sân, chân sút người Anh đã có được bàn thắng đầu tiên sau một pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán sau sai lầm của hậu vệ Chris Loewe. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 24 Kane tiếp tục mang về thêm bàn thắng cho Spurs khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm.

Với 2 bàn thắng vừa ghi được, Harry Kane đã chính thức san bằng được thành tích của Cristiano Ronaldo thời chân sút Real còn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho CLB Man Utd.

Cụ thể, Harry Kane đã có được 84 bàn thắng ở đấu trường Premier League, ngang với Ronaldo. Tuy nhiên, Harry Kane ấn tượng hơn ở chỗ, anh chỉ mất 123 trận để làm được điều này, trong khi đó, Ronaldo phải cần 196 trận sau 6 mùa giải chơi bóng cho Man United.

Chưa dừng lại ở đó, với cú đúp trước Huddersfield, Harry Kane đã sút tung lưới 25/26 đội bóng mà anh từng đối mặt ở Premier League. Chỉ duy nhất Cardiff là đội bóng mà Harry Kane chưa thể ghi bàn.

Nếu tiếp tục duy trì được khả năng ghi bàn đều đặn như hiện này, khả năng Harry Kane bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới Premier League vào cuối mùa là rất khả thi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X