Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane quyết tâm gia nhập Man United

Thứ Tư 31/05/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chỉ muốn gia nhập Man United và sẵn sàng chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm sau nếu Spurs không chịu bán năm nay.

Những tin đồn xoay quanh tương lai của Harry Kane ở Tottenham đang được dấy lên sau khi đội bóng thành London không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Một mùa giải thất vọng đã chứng kiến Spurs về đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc tại Premier League.

Harry Kane quyết tâm gia nhập Man United 1
Harry Kane quyết tâm gia nhập Man United

Kane từ lâu đã được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United vào mùa hè này. HLV Ten Hag đang rất mong mỏi có thể chiêu mộ Kane để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Tờ The Sun khẳng định Harry Kane chỉ muốn chuyển đến Man United hè này. Tiền đạo người Anh tin rằng anh có thể giành được những danh hiệu ở Man United và được chơi bóng ở Champions League tại sân Old Trafford.

Chân sút 29 tuổi không có ý định chuyển tới thi đấu ở nước ngoài. Chính vì thế, đó là một tin không vui với những đội bóng như Bayern Munich, Real Madrid và PSG.

Sở dĩ Kane muốn thi đấu ở Premier League là bởi cầu thủ này đang nhắm đến kỷ lục ghi 260 bàn của Alan Shearer. Hiện tại, Kane chỉ còn kém kỷ lục này vỏn vẹn 48 bàn thắng nữa.

Man United có thể xem là lựa chọn chuyển nhượng khả dĩ duy nhất với Kane ở mùa hè này. Man City và Liverpool không tìm kiếm một tiền đạo, trong khi mối liên hệ với Spurs khiến anh không thể cập bến Arsenal hay Chelsea.

Nếu hai bên không thể đạt được một thỏa thuận, Kane sẽ ở lại Tottenham năm cuối hợp đồng và rời đi vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Kane rơi vào khoảng 100 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X