Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn đánh bại Messi và Ronaldo mọi năm

Thứ Năm 11/01/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane khẳng định quyết tâm vượt mặt Messi và Cris Ronaldo trong những năm tới.

 
2017 là năm đáng nhớ đối với cá nhân Harry Kane với 56 bàn ghi được cho màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Thành tích này giúp Kane vượt qua cả Messi và Cris Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017 trong nhóm những cầu thủ chơi tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
 
Harry Kane muon dat den dang cap cua Messi va Cris Ronaldo.
Harry Kane muốn đạt đến đẳng cấp của Messi và Cris Ronaldo.

Nói về mục tiêu cho năm 2018, Harry Kane tràn đầy tự tin: "Messi và Ronaldo thống trị thế giới bóng đá trong suốt 10 năm qua. Họ sẽ lùi xuống sân khấu trong vai trò hai trong số những cầu thủ hay nhất mà thế giới sản sinh ra".
 
"Việc bắt kịp rồi đánh bại họ là điều gì đó khiến tôi tự hào. Đối với tôi, điều đó là mục tiêu trong mỗi năm. Không chỉ đánh bại họ về mặt con số, tôi còn muốn giành nhiều danh hiệu giống như họ đã làm được".
 
Bên cạnh lời ước cho sự nghiệp đầu năm mới, Harry Kane còn chia sẻ về đời sống ngoài sân cỏ: "Tôi phải hy sinh phần lớn thời gian, đặc biệt với lịch thi đấu. Bạn tiến vào, tập luyện, thi đấu, hồi phục, nghỉ ngơi. Đó là cuộc sống bóng đá. Tôi thích như vậy".
 
"Nhưng có lẽ bạn sẽ đánh đổi bằng việc mất đi một phần của cuộc sống. Đó là vấn đề. Không phải cầu thủ nào cũng giống như tôi. Một số có lẽ ra ngoài để thưởng thức những bữa ăn, đại loại thế. Từ quan điểm của tôi, tốt nhất nên về nhà, nghỉ ngơi, hồi phục, tận dụng thời gian bên gia đình, làm mọi thứ trong khả năng trong quãng thời gian ngắn ngủi để đạt được những thứ mà tôi có thể đạt được".

Harry Kane sẽ trở thành Totti của Tottenham
Mặc dù vậy, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận vẫn cần phải dè chừng với nguy cơ ra đi của tiền đạo chủ lực người Anh bất cứ lúc nào.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X