Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn bắt kịp Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 18/06/2017 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định anh đang cố gắng để có thể ghi 50 bàn/mùa giống như những gì Messi hay Ronaldo đang thể hiện.

 

Trong những mùa giải gần đây, bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo luôn ghi rất nhiều bàn thắng. Trung bình họ ghi tới 50 hoặc 60 bàn trên mọi mặt trận. Phong độ khủng khiếp của hai cầu thủ này luôn giúp họ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Việc Ronaldo và Messi ghi rất nhiều bàn thắng cũng giúp Barca và Real có được những danh hiệu lớn. Chứng kiến những gì bộ đôi này làm được tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất ngưỡng mộ.
Tien dao Harry Kane muon vuot qua Messi va Ronaldo hinh anh
Messi và Ronaldo đang là những chân sút tốt nhất châu Âu
Harry Kane của Tottenham đang nổi lên như một trong những chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng Anh. Trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ người Anh đều có được danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải vừa qua, anh ghi tới 29 bàn ở Premier League, nếu tính trên mọi mặt trận ngôi sao của Spurs ghi đến 35 bàn. Cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định anh đang cố gắng để có thể ghi trung bình 50 bàn/mùa giống như những gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo làm được.
Tottenham gửi báo giá sao sáng cho Man United
Tottenham tuyên bố sẽ chỉ bán Eric Dier cho Manchester United nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng.
Trước báo giới, Harry Kane khẳng định: “Tôi hy vọng có thể nâng cao thành tích của mình. Trong những mùa giải gần đây tôi đều tiếp cận con số 30 bàn. Tôi muốn có thể ghi đến 50 bàn/mùa giống như những gì Messi và Ronaldo đang thể hiện. Tôi vẫn còn trẻ và sẽ cải thiện những kỹ năng của mình, tôi nghĩ rằng trong tương lai gần mình hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Nếu có thể ghi được 50 bàn/mùa, tôi hoàn toàn có thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn”.
Tien dao Harry Kane muon vuot qua Messi va Ronaldo hinh anh 2
Harry Kane muốn ghi trung bình 50 bàn/mùa
ĐT Anh đang chiếm lợi thế trong việc giành vé trực tiếp tham dự World Cup 2018 ở Nga. Kane khẳng định Tam sư đủ sức để đăng quang trên đất Nga: “Chúng tôi đang có những bước đi vững chắc trong việc giành vé tham dự World Cup 2018. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ nhanh chóng giành vé trực tiếp đến Nga. Từ nay đến thời điểm diễn ra giải đấu vẫn còn một thời gian khá dài, chúng tôi sẽ hoàn thiện thêm lối chơi của mình. Trận thua Pháp không ảnh hưởng gì đến ĐT Anh, trái lại nó giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm. ĐT Anh đủ sức vô địch World Cup 2018”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X