Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane không phải để bán"

Thứ Ba 27/06/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Man United đã đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng đến Tottenham nhằm chiêu mộ tiền đạo Harry Kane. Tuy nhiên Chủ tịch Levy của Spur đã từ chối thẳng thừng.



Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo thay thế Ibrahimovic, Jose Mourinho và Ed Woodward đã rải mắt khắp châu Âu. Quỷ đỏ liên tục đưa những chân sút đình đám vào mục tiêu chuyển nhượng, từ Alvaro Morata, Andrea Belotti cho đến Alexandre Lacazette. Tuy nhiên mục tiêu mới nhất của chủ sân Old Trafford lại là một cái tên ở ngay nước Anh, tiền đạo Harry Kane.
 
Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 100 triệu bảng để có chữ ký tiền đạo 23 tuổi. Harry Kane là một chân sút đã được đảm bảo về chất lượng, anh đã đạt danh hiệu vua phá lưới Premier League ở 2 mùa giải gần nhất. Còn tính trong vòng 3 mùa gần nhất, Harry Kane đều ghi trên 20 bàn thắng/mùa. Anh chính là đầu tàu giúp Tottenham cạnh tranh vô địch ở 2 mùa giải vừa qua (thứ 3 mùa 2015/16 và á quân mùa 2016/17).
 
Harry Kane
Harry Kane là chân sút số 1 của Premier League

Tuy nhiên, chủ tịch Levy của Tottenham đã có câu trả lời cho những nỗ lực của Quỷ đỏ. Ông cho biết: “Bất kỳ đội bóng nào muốn có Harry Kane, chúng tôi thậm chí sẽ không muốn nhận cuộc gọi. Tottenham chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào, nhưng kể cả có đi chăng nữa, chúng tôi cũng sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Tottenham không có hứng thú về việc bán Kane, hay bất cứ cầu thủ nào trong đội ngũ của mình.”
 
Với tuyên bố chắc nịch như vậy, gần như chắc chắn Man United sẽ không thể đạt được mục đích của mình. Hiện nay, Tottenham cũng là một đội bóng mạnh và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với các đại gia khác ở Premier League. Gà trống cũng không còn ở vị thế cửa dưới, như khi họ chấp nhận bán Luka Modric và Gareth Bale cho Real Madrid ở vài mùa giải trước.
 
Về phía Harry Kane, chân sút sinh năm 1993 cũng không muốn rời ngôi nhà của mình. Chính Tottenham đã chắp cánh cho ước mơ lên tuyển của cầu thủ 23 tuổi và thậm chí, Kane còn vinh dự được giữ chiếc băng đội trưởng tuyển Anh trong 2 trận giao hữu gần nhất. Bên cạnh đó, Harry Kane cũng mới ký hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với Tottenham vào tháng 12/2016.
 
Harry Kane đáng giá gấp đôi Lukaku
Theo cựu cầu thủ Chelsea, Jason Cundy cho biết tiền đạo Harry Kane có giá gấp đôi chân sút người Bỉ, Romelu Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X