Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane hồi đáp Real Madrid về khả năng gia nhập

Thứ Bảy 21/10/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh trấn an các CĐV Tottenham về chuyện tương lai của anh cũng như hai người đồng đội ngôi sao khác là Dele Alli và Christian Eriksen.

Nếu trận Real Madrid 1-1 Tottenham giữa tuần qua ở Champions League là màn chào hàng Santiago Bernabeu thì hẳn Harry Kane đã làm rất tốt. Thăng tiến không ngừng để dần trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình, tiền đạo 24 tuổi người Anh lọt mắt xanh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha như một tân binh cho dải thiên hà Galaticos năm 2018, trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã luống tuổi.

Harry Kane hoi dap Real Madrid ve kha nang gia nhap hinh anh
Harry Kane chưa muốn làm đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid

Viễn cảnh khoác áo đội bóng danh vọng nhất thế giới hẳn sẽ vô cùng khó cưỡng đối với mọi cầu thủ, ấy vậy mà Kane vẫn tỏ ra hờ hững khi khẳng định tương lai lâu dài cùng Spurs, thậm chí sẵn sàng úp mở khả năng gắn bó trọn đời với CLB vùng Bắc London. Phát biểu của tiền đạo 24 tuổi người Anh:

“Luôn là một điều đặc biệt ở các cầu thủ gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với chỉ một đội bóng, có lẽ tôi cũng muốn như vậy. Tất nhiên mọi thứ vẫn còn tùy thuộc vào CLB và HLV, nhưng nguyện vọng của tôi là ở lại đây, một nơi tuyệt vời nhất trong thời điểm hiện tại. Trung tâm huấn luyện đẹp như mơ, một SVĐ mới chuẩn bị được khánh thành, những người thầy huấn luyện viên xuất sắc và một tạp thể cầu thủ trẻ trung tràn đầy khát khao cống hiến.”

Từ chối Real Madrid, Kane cũng thay mặt hai người đồng đội Dele Alli và Christian Eriksen nói không luôn với các đại gia Châu Âu. Cặp đôi tiền  vệ người Anh cũng được săn đón nghiêm túc bởi những Real, Barca hay Bayern Munich. Vua phá lưới Premier League hai mùa giải liên tiếp nói thêm:

“CĐV các bạn nên lo lắng sao? Tôi không nghĩ vậy. Tất cả chúng tôi đều đang rất hạnh phúc ở Tottenham và đã thống nhất gia hạn hợp đồng với đội bóng. Những lời đồn chỉ là thất thiệt vô căn cứ, thậm chí chúng tôi cố gắng nhìn nhận chúng như một kiểu dạng khen ngợi, rằng chúng tôi cũng phải tiến bộ nhiều lên và thi đấu tốt mới được các đội bóng lớn khác chú ý chứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X