Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane hết lời ca ngợi Man City

Thứ Tư 10/01/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Man City kể từ đầu mùa là không thể cản phá, và tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã hết lời ca ngợi đội bóng này.


Trong vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi, Man City đã đè bẹp Spurs để cho vào bộ sưu tập bại tướng của mình. Đội chủ sân Etihad đã càn quét mọi đội bóng tại xứ sở sương mù cho đến thời điểm hiện tại (vòng 22), và chỉ bị cầm hòa đúng 2 trận (Everton, Palace). Một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến thành công hiện tại, đó là Pep Guardiola đã được mua sắm “thả ga” trên TTCN, với 170 và 220 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng hè gần nhất.
 
Tuy nhiên, Harry Kane của Tottenham cho rằng tiền không hẳn là nguyên nhân chủ yếu. Anh cho biết: “Tôi không nghĩ như vậy. Năm nay, Man City rất xứng đáng với những gì đang trải qua, bởi họ là CLB mạnh nhất. Ở mùa giải trước đó, họ cũng đã tiêu rất nhiều tiền những chúng tôi mới là đội bóng cạnh tranh đến cùng với Chelsea. Vì vậy, tiền không phải vấn đề ở đây, dù nó giúp đội hình của bạn mạnh hơn rất nhiều.”

Kane an the vang vs Man City
Harr yKane trong trận thua Man City 1-4

“Từ quan điểm của tôi, Tottenham vẫn đang có một mùa giải chấp nhận được. Tất nhiên chúng tôi muốn làm tốt hơn rồi, nhưng Man City đã đi quá xa ở thời điểm này. Chúng tôi phải tập trung vào đội bóng của mình, nhưng việc thay đổi SVĐ hồi đầu mùa giải đã ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ. Chúng tôi không cần phải quá thất vọng về tình hình hiện tại, Tottenham vẫn đang chiến đấu tại Champions League và FA Cup. Chúng tôi đang tập trung vào những mục tiêu của mình, trước khi hướng đến việc chuyển sang ngôi nhà mới vào năm sau.”
 
Cuối cùng, Harry Kane đã có những chia sẻ thêm về SVĐ, tình hình bản thân và thần tượng của mình: “SVĐ mới sẽ rất tuyệt vời bởi thiết kế cũng như bầu không khí. Thi đấu ở đó sẽ những đối thủ của chúng tôi gặp khó khăn hơn. Cuộc sống của một cầu thủ rất bận rộn, tập luyện, thi đấu, hồi phục rồi nghỉ ngơi. Nhưng tôi không phàn nàn vì đó là cuộc sống mà tôi yêu thích.”
 
“Tôi đã phải thuê đầu bếp để kiểm soát tình hình dinh dưỡng của mình, và đã phải cắt bỏ rất nhiều thức ăn có hại – dù bạn rất thích chúng. Về thần tượng của mình, tôi rất hâm mộ Ronaldo của Brazil. Anh ấy sở hữu mọi thứ như tốc độ, sức mạnh, dứt điểm, kỹ năng và cả những đường chuyền. Tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu qua Youtube và những clip trong quá khứ, tôi đã từng muốn thi đấu cùng anh ấy” – Harry Kane kết luận.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X