Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane hạnh phúc với danh hiệu Chiếc giày Vàng

Thứ Hai 22/05/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định anh hạnh phúc sau khi bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

 

Tại vòng 38 Premier League, Tottenham đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới Hull City. Dù phải làm khách nhưng Spurs đã đánh bại đối thủ đã chính thức xuống hạng với tỉ số 7-1. Tiền đạo Harry Kane là người chơi xuất sắc nhất trận đấu này với một cú hat-trick. Với 3 bàn thắng có được, chân sút người Anh đã khép lại mùa giải này với 29 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở Premier League. Và với số lượng bàn thắng khủng khiếp như vậy, Kane đã chính thức có được danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Harry Kane hanh phuc voi danh hieu Chiec giay Vang hinh anh
Tiền đạo Harry Kane ghi 29 bàn sau 30 lần ra sân ở Premier League mùa này
Số bàn thắng của tiền đạo Kane là vượt trội so với những người xếp sau là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1993 có được danh hiệu này. Mùa trước, anh cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 25 pha lập công. Những gì Kane làm được càng ấn tượng nếu biết rằng ở mùa giải này anh đã 2 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi giúp Tottenham có được vị trí Á quân ở Premier League.
M.U nhận đòn đau vụ sao Tottenham
Theo Star on Sunday, Tottenham đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng mà chuyển nhượng MU dành cho tiền vệ Eric Dier.
Harry Kane của Tottenham khẳng định anh hạnh phúc sau khi bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới Premier League: “Thật là tuyệt vời khi giành được danh hiệu Chiếc giày Vàng. Ở mùa giải này, tôi đã dính phải một số chấn thương và có thời điểm phải mất tới 1 tháng để điều trị, nhưng tôi đã duy trì phong độ tốt khi trở lại. Tôi hạnh phúc với danh hiệu có được. Kết thúc mùa giải với 7 bàn thắng trong hai trận đấu cuối cùng thật đặc biệt. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao như vậy ở mùa giải tới”.
Harry Kane hanh phuc voi danh hieu Chiec giay Vang hinh anh 2
Harry Kane hạnh phúc với danh hiệu Chiếc giày Vàng
“Tottenham là một đội bóng tuyệt vời. Sau lưng tôi là hàng loạt những ngôi sao chất lượng, tôi cảm ơn họ đã giúp đỡ mình để có được danh hiệu này. Chúng tôi đang cùng nhau trở thành một tập thể hàng đầu của bóng đá châu Âu. Tôi sẽ không rời Tottenham ở Hè 2017. Chúng tôi đã có những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới. Tottenham sẽ cố gắng vô địch Premier League mùa tới, với những gì đã thể hiện trong hai mùa giải gần đây, nếu tiếp tục trưởng thành chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu của mình”, chân sút người Anh tiếp tục.

Hull City 1-7 Tottenham (Vòng 38 NHA 2016/17)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X