Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gục Bournemouth, Harry Kane đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 15/04/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công vào lưới Bournemouth, Harry Kane đã chính thức đi vào lịch sử Premier League khi sánh ngang với những huyền thoại như Thierry Henry hay Van Nistelrooy.

 
Nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương, Harry Kane trở lại trong trận gặp Bournemouth trên sân White Hart Lane. Chân sút 23 tuổi nhanh chóng gây ấn tượng khi có một pha kiến tạo cùng một bàn thắng giúp Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 4-0.
 
Harry Kane sanh ngang voi nhung huyen thoai o Premier League.
Harry Kane sánh ngang với những huyền thoại ở Premier League.

Không chỉ ghi dấu trong ngày trở lại, pha lập công vào lưới Bournemouth còn thiết lập cột mốc mới khi đó là bàn thắng thứ 20 của tiền đạo người Anh mùa này. Đồng thời, đó cũng là cột mốc lịch sử khi Harry Kane ghi 20 bàn trở lên ở mùa giải thứ ba liên tiếp.
 
Mùa 2014-15, Harry Kane có 21 pha lập công tại Premier League. Mùa trước, số pha lập công của tiền đạo này nâng lên con số 25. Trước Harry Kane, chỉ có Thierry Henry, Alan Shearer và Van Nistelrooy từng ghi được 20 bàn trở lên trong ba mùa giải liên tiếp tại giải ngoại hạng.
 
Đó cũng là pha lập công thứ 88 của Harry Kane trong màu áo Tottenham sau 157 trận ra sân. Đồng thời, Harry Kane cũng bám đuổi Romelu Lukaku trong danh sách vua phá lưới khi chân sút của Everton đã ghi được 23 bàn.

Thong so tran dau Tottenham 4-0 Bournemouth
Thông số trận đấu Tottenham 4-0 Bournemouth.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X