Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane đáng giá gấp đôi Lukaku"

Chủ Nhật 18/06/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Chelsea, Jason Cundy cho biết tiền đạo Harry Kane có giá gấp đôi chân sút người Bỉ, Romelu Lukaku.

 
 
Ở phiên chợ hè năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã xác định tiền đạo đang thuộc biên chế Everton, Romelu Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte đang gặp khó ở thương vụ này, sau khi CLB chủ quản của Lukaku hét giá 100 triệu bảng mới chịu nhả tiền đạo sinh năm 1993. Trước đó, chân sút người Bỉ đã tuyên bố ở lại Everton không phải là ý định của anh ở mùa hè này.
 
Mặc dù không đến 100 triệu bảng, nhưng mức giá để bộ sậu Chelsea có thể “sờ” vào Lukaku sẽ rơi vào khoảng 80 triệu bảng. Và đây vẫn là một cái giá khổng lồ khi chỉ 3 năm trước, chính Chelsea đã đẩy tiền đạo này ra đi với giá 28 triệu bảng. Trước những tin đồn về việc đội bóng cũ liên hệ với Lukaku, cựu cầu thủ Chelsea là Jason Cundy cho biết nếu được quyền lựa chọn, anh sẽ đem về tiền đạo Harry Kane.

Harry Kane dang gia gap doi Lukaku hinh anh
Romelu Lukaku và Harry Kane ;à 2 trung phong xuất sắc của Premier League

Trên talkSPORT, Cundy cho biết: “Nếu bạn cho tôi quyền lựa chọn để chiêu mộ một trong số những cầu thủ này, tôi chắc chắn sẽ mua Harry Kane. Cậu ấy có tất cả mọi thứ, giá trị cậu ấy mang lại, những điều cậu ấy có thể làm, cũng như đẳng cấp cậu ấy có thể đạt được. Tôi có niềm tin vào sự lựa chọn của mình, và tôi thậm chí thích Harry Kane hơn cả Cristiano Ronaldo.”
 
“Nếu Lukaku có giá 100 triệu bảng, Harry Kane sẽ đắt gấp đôi. Cậu ấy chơi hay hơn Lukaku 2 lần theo những gì tôi chứng kiến, bằng kiến thức và với chính đôi mắt của mình. Harry Kane có thể giữ quả bóng ở phía sau và ghi bàn, điều mà Lukaku không thể làm được. Cậu ấy xuất sắc bằng 2 cầu thủ khác.”
 
Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane là người đã đoạt danh hiệu vua phá lưới Premier League với 29 bàn thắng, vượt qua cả Alexis Sanchez và chính Romelu Lukaku. Trước phong độ ổn định của ngôi sao 23 tuổi, HLV Tam Sư Gareth Southgate quyết định lựa chọn anh là đội trưởng ĐT quốc gia trong đợt triệu tập mới đây.
 
Sẽ là sai lầm nếu Chelsea mua lại Lukaku?
Chelsea có thể chi tới 100 triệu bảng để mua lại tiền đạo Lukaku từ Everton. Nhưng khả năng cầu thủ người Bỉ tiếp tục thất bại ở Stamford Bridge là không hề...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X