Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane có tham vọng trở thành cầu thủ giỏi nhất"

Thứ Ba 14/11/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Tottenham, Scott Parker tuyên bố tiền đạo Harry Kane có tham vọng trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

 

Trong những năm gần đây, tiền đạo Harry Kane nổi lên như một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Sau quãng thời gian cho mượn ở Millwall, Norwich và Leicester, trung phong người Anh đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm và thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng thành London. Hai mùa giải gần nhất, Kane đều là Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 bàn sau 11 vòng đấu.
Tien dao Harry Kane co the xuat sac nhat the gioi hinh anh
Kane đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền đạo Kane được dự đoán có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Cựu sao Tottenham, Scott Parker tuyên bố ngôi sao người Anh có tham vọng trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới: “Rõ ràng cậu ấy có niềm tin không thể tin nổi. Kane là một cầu thủ rất khiêm tốn, cậu ấy có tham vọng của một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ, tôi nghĩ rằng đó là lý do giúp cậu ấy có được thành công như ở thời điểm hiện tại”.
Eriksen khoái tham dự World Cup hơn đè bẹp Real
Tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong màu áo ĐT Đan Mạch.
“Kane đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, với sự cầu tiến của mình tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy hoàn toàn có cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không biết tương lai của cậu ấy, tôi cũng không thể đưa ra những lời dự đoán. Hiện cậu ấy hạnh phúc ở Tottenham, nhưng bạn không thể nói trước điều gì trong tương lai cả”, cựu sao Tottenham tiếp tục.
Tien dao Harry Kane co the xuat sac nhat the gioi hinh anh 2
Parker cho rằng Kane có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Parker hiện đang làm huấn luyện viên đội U18 Tottenham cũng đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Harry Winks, người thường xuyên đá chính ở mùa giải này: “ Tôi cũng nghĩ Harry Winks có một tương lai tươi sáng. Cậu ấy đã được ra sân khá nhiều ở mùa giải này và cũng chơi rất tốt, nếu tiếp tục giữ được phong độ như vậy cậu ấy hoàn toàn có thể nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính ngay cả khi những cầu thủ quan trọng trở lại sau chấn thương”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X