Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chúc mừng Declan Rice và Ivan Toney

Thứ Tư 27/03/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 của tuyển Anh trước Bỉ, tiền đạo Harry Kane, người không thể ra sân vì chấn thương đã chúc mừng Declan Rice và Ivan Toney.

Rạng sáng nay, tuyển Anh bước vào trận giao hữu cuối cùng trong tháng 3. Sau thất bại 0-1 trước Brazil, họ quyết tâm giành một kết quả tốt trước Bỉ. Đội trưởng Harry Kane vắng mặt vì chấn thương, bởi vậy Declan Rice có vinh dự đeo băng thủ quân của Tam sư.

Đây là lần ra sân thứ 50 của cầu thủ sinh năm 1999 cho ĐTQG. Chung cuộc tuyển Anh đã có trận hòa 2-2 đầy kịch tịch trước Bỉ. Ivan Toney đã có pha lập công đầu tiên cho tuyển Anh, cầu thủ đang khoác áo Brentford ghi bàn trên chấm 11m. 

Harry Kane chuc mung Declan Rice va Ivan Toney

Harry Kane chúc mừng Declan Rice và Ivan Toney

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Harry Kane, người không thể ra sân vì chấn thương đã chúc mừng Declan Rice và Ivan Toney. Anh viết trên trang cá nhân: “Toàn đội hôm nay đã thể hiện được tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc cho đến cuối trận. Chúc mừng Rice vì đã có 50 lần ra sân cho tuyển Anh cũng như Toney với bàn thắng đầu tiên”. 

Harry Kane dính chấn thương trong trận đấu ở Bundeslia với Darmstadt. Những tưởng vấn đề gặp phải không nghiêm trọng nên anh vẫn tập trung cùng tuyển Anh. Sau đó Kane được chuẩn đoán không thể ra sân trước Brazil, anh cũng không thể góp mặt trước Bỉ. 

Ngay sau trận thua Brazil, Kane được phép trở lại Đức để hồi phục qua đó chuẩn bị cho những trận đấu vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X