Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Chelsea ăn mừng cứ như thể họ vô địch vậy"

Thứ Ba 03/05/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Harry Kane cho rằng các cầu thủ Chelsea đã cố tình trêu ngươi việc Tottenham hết hy vọng tới ngôi vô địch khi ăn mừng đầy phấn khích sau trận hòa trên sân Stamford Bridge.

Trước trận đấu, cuộc khẩu chiến đã nổ ra khi Hazard tuyên bố Chelsea sẽ làm tất cả để khiến Tottenham không thể vô địch. Còn Dembele chỉ trích người đồng hương đã ghen tị với sự thành công của Tottenham mùa này.
Harry Kane Chelsea an mung cu nhu the ho vo dich vay hinh anh
Harry Kane thừa nhận các cầu thủ Tottenham cảm thấy Chelsea đang cố trêu ngươi họ.

Trận đấu trên sân Stamford Bridge diễn ra khá căng thẳng và khép lại với tỉ số hòa 2-2. Điều đó khiến Tottenham chính thức nói "say goodbye" với ngôi vô địch khi kém đội dẫn đầu Leicester tới 7 điểm và Premier League chỉ còn hai vòng nữa sẽ khép lại.
Chính thức hết hy vọng đến ngôi vương, các cầu thủ Tottenham còn cảm thấy khó chịu hơn khi chứng kiến màn ăn mừng đầy phấn khích của Chelsea. Vì vậy, một loạt cầu thủ Tottenham đã lao vào đòi tẩn một số cầu thủ bên phía The Blues vì tội cố tình trêu ngươi họ.
Chia sẻ trên FourFourTwo, Harry Kane thừa nhận: "Chúng tôi chẳng có gì sai cả, họ ăn mừng cứ như thể vừa lên ngôi vô địch vậy. Đừng quên họ giờ đã là cựu vương".
Tottenham càng có lý do để "điên tiết" khi kết thúc trận đấu, Hazard và Diego Costa chia sẻ tấm ảnh mừng việc Spurs chính thức hết hy vọng vô địch trong phòng thay đồ. 
Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X