Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: 3 trận đấu sẽ định đoạt mùa giải của Tottenham

Thứ Ba 28/11/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh quyết tâm thắng sạch những Leicester, Watford và Stoke trong thời điểm Spurs với phong độ lên xuống thất thường đã bị Man City bỏ xa đến 13 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Ngay sau khi chính thức nhất bảng tử thần Champions League có sự góp mặt của cả Real Madrid và Dortmund, Tottenham lập tức bị kéo tuột xuống mặt đất với trận hòa thất vọng khi tiếp đón West Brom trên “sân nhà” ám quẻ Wembley. Thời điểm hiện tại sau trận thứ hai liên tiếp không thắng, Gà Trống thành London đã bị Man City bỏ xa đến 13 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Harry Kane 3 tran dau se dinh doat mua giai cua Tottenham hinh anh
Tottenham mới bị West Brom cầm chân và ngày càng thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League

Giấc mơ xưng vương nước Anh dần sớm phai nhạt và có lẽ sẽ phải tạm gác lại thêm một năm, tình hình đương thời đang tương đối ảm đạm trong lòng Spurs. Chính vì vậy trước chuyến làm khách Leicester vs Tottenham đêm nay, Harry Kane với vai trò chủ lực và đội phó của mình đã lên tiếng thúc giục tinh thần của các đồng đội với những trận đấu quyết định cả mùa giải ngay trước mắt.

“Chúng tôi gần như đã có một trận đấu làm quà West Brom, đội bóng vốn đang không đạt phong độ tốt thời gian qua. 1 điểm là kết quả chúng tôi phải trả giá và giờ đây đã bị top đầu bỏ lại khá xa trên BXH. Chúng tôi phải tìm được đường leo lên trở lại nhanh chóng và mạnh mẽ, với bản thân tôi hoàn toàn tin tưởng đội bóng sẽ làm được. Như trước mắt sẽ là 3 trận đấu mang tính chất quyết định cả mùa giải và mục tiêu không gì hơn ngoài chiến thắng.”

Sau chuyến hành quân đến King Power sắp sửa diễn ra, Tottenham sẽ tiếp tục làm khách của một Watford hiện tượng vào cuối tuần này, trước khi trở về Wembley để tiếp đón Stoke City chưa đầy 7 ngày sau đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X