Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động ngu ngốc, bom tấn 50 triệu bảng bị thầy chửi sấp mặt

Chủ Nhật 26/08/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 3 Premier League, Everton đã cầm hòa Bournemouth với tỷ số 2-2, trong bối cảnh tiền vệ Richarlison dính thẻ đỏ.


Richarlison bị chê ngu ngốc
 

Đang trải qua chuỗi phong độ tuyệt vời trong màu áo mới, với 3 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên, Richarlison đang sống trong những ngày tháng đẹp nhất sự nghiệp. Nhưng ngay lập tức, anh đã có hành động khó hiểu, phản ứng lại cầu thủ đối phương và nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp – nhiều khả năng bị treo giò 3 trận đấu tới.
 
Chia sẻ về hành vi này của trò cưng, HLV Marco Silva không thể hài lòng: “Thật ngây thơ, đó là điều cậu ấy không được phép làm. Có những thứ một cậu bé học rất nhanh, nhưng không cần phải làm như vậy để lấy trải nghiệm trong một trận đấu. Cả 2 đều đối đầu và tiếp xúc cơ thể, nhưng Richarlison đơn giản là không được phép làm như vậy.”

Tiền vệ Richarlison dính thẻ đỏ, Silva nổi điên hình ảnh

Tiền vệ Richarlison dính thẻ đỏ trong trận hòa Bournemouth


“Chúng tôi cần phải giữ tinh thần chiến đấu, tâm lý mạnh mẽ và sự cân bằng, bạn không thể bị đối phương khiêu khích và mắc sai lầm ngu ngốc như vậy. Đối thủ đang làm công việc của họ, bạn không thể bị cuốn vào nhịp độ đó. Tất nhiên, tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của trọng tài, nhưng tôi không bao giờ muốn các học trò của mình làm những điều như vậy.”
 
Với phong độ rất cao, từng khẳng định muốn được ĐT Brazil triệu tập và giành ngôi vua phá lưới Premier League mùa này, nhưng án treo giò 3 trận lơ lửng trước ngôi sao trẻ sẽ là vấn đề lớn. Dù sao, với việc tiền vệ Richarlison dính thẻ đỏ, có lẽ anh đã nhận được bài học đắt giá để không tái phạm trong tương lai.

Video tổng hợp: Bournemouth 2-2 Everton (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Một kịch bản rất hấp dẫn và ít ai ngờ đến đã diễn ra trong trận đấu đáng nhớ trên sân Dean Court.
Bom tấn của Everton thách thức Kane, Salah giành giày vàng
Đang có màn trình diễn rất tốt trong màu áo Everton, tân binh Richarlison muốn giành vua phá lưới Premier League ngay mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X