Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động này cho thấy quyết định về tương lai của Sanchez?

Thứ Năm 31/08/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez đã ám chỉ rằng anh muốn rời khỏi Arsenal càng nhanh càng tốt.

Mới đây, Arsenal đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Man City dành cho tiền đạo Alexis Sanchez. HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ thuyết phục thành công cầu thủ người Chile gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, số tiền 400.000 bảng/tuần mà cầu thủ 28 đòi hỏi khiến đội bóng thành London gần như không thể đáp ứng. Không những vậy, bản thân cựu sao Barca cũng không còn gắn bó với Arsenal, anh muốn ra đi để được thi đấu ở Champions League.
Tien dao Alexis Sanchez quyet tam roi Arsenal hinh anh
Sanchez đang rất muốn rời Arsenal
Mới đây, tiền đạo Sanchez đã ám chỉ rằng anh muốn rời khỏi Arsenal càng nhanh càng tốt. Theo đó, cầu thủ người Chile đã thích một ảnh trên mạng xã hội Instagram, đây là bức ảnh có mặt của Sanchez và Pique nhưng đã được chỉnh sửa. Theo đó, ảnh gốc là sự có mặt của Neymar và Gerard Pique, cầu thủ người TBN khuyên ngôi sao người Brazil ở lại song chỉ vài giờ sau đó anh đã quyết định tới PSG.
Người cũ khuyên Arsenal nhanh chóng thanh lý Ozil
Cựu Pháo thủ Emmanuel Petit cho rằng Ozil đang thi đấu thiếu ổn định và có thái độ không tốt nên đội bóng cần thanh lý cầu thủ này càng sớm càng tốt.
Hành động này của Sanchez chẳng khác nào thông điệp hãy để tôi ra đi như Neymar càng sớm càng tốt. Hiện cầu thủ người Chile vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị mới để có thể đưa mình rời sân Emirates. Man City đang là cái tên có khả năng sở hữu Sanchez cao nhất, đội bóng của Pep Guardiola chuẩn bị gửi đến Arsenal lời đề nghị lên đến 70 triệu bảng. Đây là số tiền cực lớn cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, và nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đồng ý.
Tien dao Alexis Sanchez quyet tam roi Arsenal hinh anh 2
Đã đến lúc Arsenal nên giải thoát cho Sanchez
Sanchez đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với Arsenal, bởi vậy Pháo thủ cũng không cần thiết phải giữ cầu thủ này ở lại. Ở trận gặp Liverpool anh đã chơi cực tệ và khi đội bóng đang thua rất đậm thì cầu thủ này lại nở nụ cười mãn nguyện. Rõ ràng với những gì đang xảy ra đội bóng thành London nên bán Sanchez và nhanh chóng đưa về nhân tố thay thế. Đáng lẽ ra thương vụ này phải giải quyết từ rất lâu để tập trung toàn bộ cho mùa giải mới, song Arsenal không thể quyết đoán trong việc giải quyết tương lai ngôi sao người Chile. Chính điều này là một trong những nguyên nhân khiến họ chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2017/18.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X