Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động cuối của Rangnick với MU

Thứ Hai 30/05/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Man United, HLV Ralf Rangnick sẽ tập trung vào dẫn dắt ĐT Áo, nhưng ông vẫn làm điều này với MU.

Rangnick và hành động cuối tại MU

Không còn nắm vai trò cố vấn trong 2 năm tới như hợp đồng ban đầu, HLV Ralf Rangnick sẽ rời MU ngay lập tức. Nguyên nhân của điều này được cho là BLĐ Quỷ đỏ không hài lòng với những chia sẻ của chiến lược gia người Đức.

Dù vậy, Rangnick vẫn giữ lời hứa của mình, đó là có một cuộc nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag để chia sẻ tình trạng của Man United với trải nghiệm của mình. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Rangnick đã dành 2 giờ đồng hồ để trò chuyện với ten Hag, nhằm giúp HLV người Hà Lan có sự chuẩn bị tốt hơn trong công việc mới.

Hành động cuối của HLV Ralf Rangnick với MU hình ảnh
HLV Ralf Rangnick có cuộc trò chuyện với Erik ten Hag trong 2 giờ đồng hồ

Về phía Rangnick, dù được kỳ vọng rất nhiều trước khi nhận việc tại MU, nhưng ‘bậc thầy’ này đã trải qua nhiệm kỳ thất bại. Đội chủ sân Old Trafford mất vé dự Champions League và bị tiết lộ nhiều thông tin nội bộ ra ngoài. Ngay cả sự dẫn dắt của ông cũng không phù hợp với các cầu thủ.

Còn với ten Hag, ông đã bắt đầu vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, và chuyển nhượng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Những mục tiêu hàng đầu của HLV này, bao gồm trò cũ Frenkie de Jong, Darwin Nunez, Christopher Nkunku và Pau Torres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X