Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thừa của Arsenal sang Đức

Thứ Bảy 05/01/2013 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Johan Djourou (Arsenal) vừa hoàn tất bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay với đội bóng của Đức, Hannover 96.

Sau khi để tiền đạo Marouane Chamakh chuyển sang West Ham theo bản hợp đồng cho mượn, Arsenal tiếp tục để trung vệ Johan Djourou đầu quân cho Hannover 96 với một thỏa thuận thương tự. Trang chủ Arsenal dẫn lời phát ngôn viên: “Mọi người ở Arsenal cầu chúc cho Johan Djourou mọi điều tốt đẹp trong quãng thời gian thi đấu ở Đức”.



Johan Djourou
Djourou sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Hannover

Mùa giải năm nay, Johan Djourou chưa chơi bất kì trận đáu nào cho Arsenal ở Premier League. Anh dường như không có tên trong kế hoạch của HLV Wenger, và chỉ được chiến lược gia người Pháp sử dụng cho 2 trận đấu ở League Cup. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi Djourou chưa bao giờ khiến HLV Wenger có thể yên tâm cho vị trí trung vệ. Và ở 2 mùa giải trở lại đây, khi Arsenal có thêm sự tăng cường mang tên Mertesacker, thì Djourou đã không còn cơ hội ở Emirates. Tuy nhiên, việc chuyển sang đầu quân cho Hannover cũng là một cơ hội tốt để Djourou chứng tỏ khả năng bản thân. Nếu chơi tốt, không loại trừ khả năng Djourou sẽ được HLV Wenger gọi trở lại, hoặc cũng có thể nhận được bản hợp đồng chính thức từ phía Hannover, bởi ngài chủ tịch của Die Roten, ông Martin Kind rất quan tâm đến anh.


Như vậy là kế hoạch thanh lý hàng tồn của Arsenal xem ra đã thành công được một phần, khi mà Chamakh và Djourou đều đã tìm được cho mình bến đỗ mới. Hiện vẫn còn 2 cái tên khiến HLV Wenger phải suy nghĩ, đó là tiền vệ Arshavin và trung vệ Squillaci. Đã có nhiều lời dạm hỏi giành cho Arshavin đến từ Fulham, Reading, PSV hay cả Zenit Saint Petersburg, và có lẽ tiền vệ người Nga sẽ sớm tìm được CLB mới trong tháng một này. Ngược lại, tình hình của Squillaci không sáng sủa cho lắm, khi mà Pháo thủ vẫn chưa tìm được được đối tác nào. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Squillaci năm nay đã 32 tuổi, và mùa giải năm nay, anh mới chỉ chơi 1 trận cho Arsenal ở Champions League.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X