Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thủ M.U chắc chắn, nhưng sẽ chịu thua Vardy”

Thứ Sáu 27/11/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Ranieri vừa lên tiếng ca ngợi hàng phòng ngự của Manchester United nhưng cũng tin rằng học trò Jamie Vardy đủ sức phá vỡ.


Đêm thứ 7 này sẽ diễn ra trận đấu Leicester vs M.U rất được chờ đợi. Leicester đang là hiện tượng của mùa giải này khi giành tới 28 điểm sau 13 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa 2015/16 và lần đầu tiên trong lịch sử vươn lên dẫn đầu BXH. Họ cũng đang là những người có số trận thua ít nhất giải khi mới chỉ trắng tay trước duy nhất Arsenal từ khi giải khởi tranh đầu tháng 8 tới nay.

Ranieri
Ranieri đánh giá rất cao hàng thủ của M.U

Trong thành công của Leicester không thể quên nhắc tới công lớn của HLV Claudio Ranieri. Sở trường là thực dụng nhưng chiến lược gia người Italia đã bất ngờ xây dựng được hàng công của “Bầy cáo” cực kỳ bùng nổ với 28 bàn thắng sau 13 trận đã qua. Bên cạnh đó, các cầu thủ Leicester cũng thể hiện được tinh thần chiến đấu tuyệt vời khi nhiều lần bị dẫn trước thậm chí khá sâu song vẫn có thể ngược dòng.

Ở vòng đấu thứ 14 của Premier League, thử thách thực sự sẽ tới với Leicester khi họ đụng Man United - đội giàu truyền thống nhất giải với 20 chức vô địch cả thảy. Nếu như nền tảng của thầy trò Ranieri là tiền tuyến thì dưới thời HLV Louis van Gaal, M.U đặc biệt chắc chắn ở hàng thủ. Tính tới sau vòng 13, Quỷ đỏ chỉ lọt lưới 9 lần trong khi đã giữ sạch lưới 8 trận.

Ranieri Vardy
Nhưng ông cũng tin học trò Vardy đủ sức vượt qua

Chính Ranieri cũng phải tấm tắc ngợi khen trong một cuộc họp báo vừa qua: “Hàng thủ của M.U là tuyệt vời. Họ có sự gắn bó giữa những cá nhân và rất khó để phá vỡ đường dây liên lạc đó”.

Nhưng đồng thời, nhà cầm quân 64 tuổi cũng không tỏ ra e sợ khi ông đã có trong tay tiền đạo Jamie Vardy, người mới cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Premier League như danh thủ của chính M.U, Ruud van Nistelrooy với pha lập công vào lưới Newcastle vòng trước. “Vardy là một nhà vô địch. Đối với tôi, anh ấy không có đối thủ bởi luôn nghĩ về đội bóng nhiều hơn cá nhân. Tôi và người hâm mộ hy vọng rằng Vardy sẽ lập nên kỷ lục ở trận đấu tới.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X