Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” người Bỉ phấn khích sau bàn gỡ hòa cho M.U

Thứ Ba 21/10/2014 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc không được trọng dụng trong thời gian vừa qua, nhưng sau khi vào sân ở trận gặp West Brom rạng sáng nay, tiền vệ Marouane Fellaini đã chứng tỏ giá trị của mình bằng một pha lập công hết sức đẹp mắt cho Quỷ đỏ.

Fellaini manchester united
Fellaini (trái) ăn mừng sau bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ

Bị dẫn trước từ khá sớm, thầy trò HLV Louis van Gaal đã có một khởi đầu chật vật trước chủ nhà West Brom. Khoảng thời gian sau đó, liên tiếp những cơ hội được tạo ra, tuy nhiên các chân sút bên phía M.U đều không thể tận dụng thành công. Phải mãi tới hiệp hai, sau khi Fellaini được tung vào sân để thay thế cho Ander Herrera, ngôi sao người Bỉ mới đem về bàn quân bình tỷ số cho Quỷ đỏ. Cụ thể, trong một tình huống nhận bóng từ đường chuyền của Di Maria, cựu tiền vệ Everton đã có pha xử lý cực kỳ gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm cực mạnh, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Những phút tiếp theo, hàng phòng ngự M.U tiếp tục chơi thiếu tập trung và để tiền đạo Berahino bên phía đội chủ nhà nâng tỷ số lên thành 2-1. Mặc dù vậy, bàn thắng muộn màng của Daley Blind ở cuối trận cũng kịp mang về cho thầy trò HLV Van Gaal một điểm đầy quý giá. Hòa chung cuộc 2-2, đội bóng thành Manchester đã chính thức bị “đánh bật” khỏi top 4.

Về phần cá nhân Fellaini, sau khi có được màn trình diễn khá ấn tượng trong trận đấu đêm qua, cầu thủ người Bỉ có thể tạm thời yên tâm hơn với tương lai của mình. Có lẽ, trong thời gian tới, HLV Van Gaal sẽ cân nhắc đến việc trao cơ hội đá chính cho cựu ngôi sao Everton nhiều hơn nữa. Được biết, ở trận gặp West Brom, Fellaini đã được chấm 8,1 điểm, qua đó trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.    

Phát biểu trên kênh MUTV sau thời điểm trận đấu kết thúc, tiền vệ 27 tuổi chia sẻ: “Khoảnh khắc ghi bàn, đó thực sự là cảm giác tuyệt vời. Tôi đã phải chờ đợi rất lâu cho giây phút này. Chắc chắn, trong tương lai, tôi sẽ có thêm sự tự tin để thi đấu nỗ lực và thể hiện khả năng của mình nhiều hơn. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng”.

Trên thực tế, Fellaini là mẫu tiền vệ cực kỳ phù hợp với phong cách thi đấu tại Premier League. Tuy không sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo nhưng với nền tảng thể hình to cao cùng khả năng tranh chấp mạnh mẽ, ngôi sao người Bỉ thường thực hiện những pha xử lý tương đối đơn giản. Trong không ít thời điểm, điều này cũng đem đến sự tích cực cho lối chơi của Man Utd.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X