Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải Man City có thể nghỉ thi đấu hết mùa?

Thứ Ba 20/02/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce của Everton lo ngại rằng chấn thương mà trung vệ Eliaquim Mangala gặp phải có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Ở phiên chợ Đông 2018, Man City đã quyết định chi ra hơn 50 triệu bảng để đưa về trung vệ Laporte từ Bilbao, với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, khả năng ra sân của trung vệ Eliaquim Mangala bị đặt dấu hỏi lớn. Pep không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này, ông chỉ sử dụng ngôi sao sinh năm 1991 khi không có được những lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ. Ngay sau khi bổ sung Laporte, ông thầy người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.
Trung ve Eliaquim Mangala co the nghi thi dau het mua hinh anh
Eliaquim Mangala có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa
Có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có trung vệ Mangala, nhưng cuối cùng Everton là đội giành chiến thắng. Đội chủ sân Goodison Park đã mượn thành công trung vệ 27 tuổi. Mangala có màn ra mắt thảm hại khi Everton để thua Arsenal với tỉ số 1-5, sau đó anh tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Crystal Palace. Ở trận đấu này, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-1 nhưng bản thân ngôi sao sinh năm 1991 chỉ đá 45 phút và rời sân vì chấn thương.
Những thống kê gây sốc trận Wigan 1-0 Man City
Man City đã gây sốc khi để thua Wigan ở vòng 5 FA Cup, cùng nhìn lại những thống kê gây sốc trận Wigan 1-0 Man City.
Vấn đề mà Eliaquim Mangala gặp phải là rất nghiêm trọng, theo đội ngũ y tế của Everton, cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng, vấn đề gặp phải có thể khiến anh nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đích thân HLV Sam Allardyce của Everton nói về chấn thương của cậu học trò: “Cậu ấy gặp chấn thương nghiêm trọng, cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi nghĩ rằng Mangala là sự bổ sung chất lượng cho Everton, nhưng đáng tiếc cậu ấy gặp vấn đề lớn và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải”.
Trung ve Eliaquim Mangala co the nghi thi dau het mua hinh anh 2
Man City khó bán Mangala ở Hè 2018
Chấn thương gặp phải có thể khiến Man City gặp khó trong việc đẩy cầu thủ này ra đi ở Hè 2018, bởi chẳng đội bóng nào chịu đưa về một cầu thủ đang dính chấn thương hoặc vừa mới bình phục chấn thương dài hạn. Có lẽ Man City sẽ phải bán cầu thủ này mới giá rẻ mới hy vọng có thể đẩy anh khỏi sân Etihad. Man xanh đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Mangala, nhưng rất có thể họ chỉ thu về khoảng 12 triệu bảng tiền bán cầu thủ này.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X