Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" được trả 11 triệu bảng, Liverpool vẫn nói không

Thứ Bảy 24/06/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trình độ của Alberto Moreno là có hạn, nhưng đội chủ sân Anfield vẫn muốn nhiều hơn những gì Napoli đã đề nghị để “rảnh nợ” với hậu vệ trái 25 tuổi người Tây Ban Nha.

Đây là mùa hè nâng cấp lực lượng mà Liverpool cần đầu tư mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khi họ đã trở lại Champions League và đặt tham vọng vô địch Premier League cùng HLV Jurgen Klopp. Mặc dù vậy, công tác dọn dẹp Anfield cũng phải được tiến hành song song và đứng đầu danh sách thanh lý không ai khác là Alberto Moreno.

Hang thai duoc tra 11 trieu bang, Liverpool van noi khong hinh anh
Hậu vệ Moreno được trả giá 11 triệu bảng mà Liverpool vẫn chê ít

Thật trớ trêu cho một đội bóng lớn như Liverpool khi phương án tối ưu ở vị trí hậu vệ trái chỉ là cái tên vô cùng tầm thường như vậy với liên tiếp những sai lầm ngớ ngẩn. Thực tế trong mùa giải vừa rồi, cựu ngôi sao Sevilla chỉ dành phần lớn thời gian đánh bóng ghế dự bị khi mất suất chính thức vào một “tay ngang” như James Milner.

Kế hoạch tống tiễn Moreno của Liverpool xem chừng rất thuận lợi với không ít liên hệ từ các đội bóng có thực lực ở Châu Âu. Đơn cử như Napoli, đội bóng nước Ý đã gửi tới sân Anfield lời đề nghị hợp lý 11 triệu bảng. Ấy vậy, đáng ngạc nhiên là The Kop vẫn lắc đầu nói không.

Số tiền của Napoli là quá đủ, nếu không muốn nói phần nào dư thừa cho đẳng cấp của Moreno. Vậy nhưng, Liverpool quyết không chịu lỗ so với khoản 12 triệu bảng trả cho Sevilla cách đây ba năm. Cụ thể hơn, nửa đỏ vùng Merseyside đòi Napoli và các đối tác khác mức phí chuyển nhượng tối thiểu là 15 triệu bảng. Việc sự hơi tham lam của họ có được ai đó chấp thuận đồng ý hay không vẫn là cả một dấu hỏi chấm to đùng.

Jurgen Klopp đương nhiên muốn sở hữu một tân binh hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với những mục tiêu sáng giá như Benjamin Mendy (Monaco), Jonas Hector (Cologne) hay Guilherme Siqueira (Atletico Madrid).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X