Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” đắt như tôm tươi, M.U được thể hét giá khủng

Thứ Năm 27/08/2015 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

12 triệu bảng cho Jonny Evans là yêu cầu mà Quỷ Đỏ gửi đến hàng loạt các đội bóng tầm trung Premier League, bất chấp trung vệ người Bắc Ireland còn lâu mới đáng từng đó tiền.

Trên thực tế, Jonny Evans từ lâu đã bị gắn mác tài năng mãi không lớn của Man Utd nhưng với lý do nhạy cảm là “sản phẩm cây nhà lá vườn” chính hiệu, anh vẫn được chiếu cố bám trụ ở Old Trafford suốt bao năm qua. Khả năng có hạn và phong độ thất thường khiến trung vệ người Bắc Ireland chưa khi nào được các đời HLV của MU thực sự tin tưởng. Hiện nay, Evans chỉ là sự lựa chọn thứ 7 của Van Gaal trong đội hình xuất phát, chấp nhận làm phận dự bị cho các đàn em Smalling, Blind, Jones, Rojo, McNair và Blackett.

Hang thai dat nhu tom tuoi, MU duoc the het gia khung hinh anh
MU định giá trung vệ Jonny Evans... 12 triệu bảng

Đã 3 trận đấu Premier League trôi qua mà Evans thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu và với tình hình này, bất chấp MU có mua thêm trung vệ hay không, anh có lẽ sẽ khăn gói rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này nhằm cứu vãn sự nghiệp. Điều kỳ lạ là dù cho bị đánh giá kém tài, Evans lại đang là món hàng hot trong mắt nhiều đội bóng tầm trung Premier League, thậm chí cả hạng rất khá như Everton.

Lý do chính mà Everton quyết tâm chiêu mộ bằng được trung vệ Evans của MU bởi họ nhiều khả năng sẽ phải chia tay tài năng trẻ John Stones, “bom tấn” 40 triệu bảng mà Chelsea hay thậm chí cả MU đang chuẩn bị kích nổ. Ngoài ra, mối làm ăn tốt đẹp bao năm qua với Quỷ Đỏ, từ Rooney, Howard, Neville, Gibson hay gần đây hơn là những Fellaini, Cleverley, cũng khiến nửa xanh vùng Merseyside cảm thấy an tâm hơn.

Tuy nhiên, cái giá mà MU đưa ra lại quá chát cho trình độ thực sự của Evans – 12 triệu bảng và rõ ràng Everton phải chùn chân cân nhắc lại. Nguyên nhân Quỷ Đỏ hét giá cao vô lý như vậy, ngoài việc Evans vẫn còn 2 năm hợp đồng với Old Trafford, còn đến từ sự cạnh tranh của nhiều CLB khác như West Brom, Sunderland hay Aston Villa. Những đội bóng này đều đang ngụp lặn ở Premier League và rất cần một trung vệ đẳng cấp, hay chí ít là từng có thời gian chơi bóng đỉnh cao nhằm nhiệm vụ truyền đạt kinh nghiệm.

Mặc dù vậy, như đã nói thì 12 triệu bảng cho Jonny Evans là chuyện khá nực cười mà không chỉ Everton, cả 3 đội bóng còn lại đều không thể chấp nhận nổi. Tất cả đều đang kỳ kèo mặc cả, đòi trả giá không quá 8 triệu bảng nhưng MU hiện tại vẫn đang khá cứng đầu, trong bối cảnh phiên chợ hè năm nay chỉ còn chưa đầy 1 tuần là chính thức đóng cửa.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X