Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của Man Utd chuẩn bị tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 30/01/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd sắp chuẩn bị tống khứ được một món hàng tồn, đó chính là Anderson và nhiều khả năng tiền vệ này sẽ trở lại Brazil thi đấu.

Chuyen nhuong mua dong Hang thai MU chuan bi co ben do moi hinh anh
Anderson sẽ quay lại Brazil thi đấu trong thời gian tới?

TTCN mùa đông đang đi tới những ngày cuối cùng và đây là lúc để các đội bóng chốt hạ danh sách những cầu thủ đến và đi. Tình hình chuyển nhượng của Man Utd được kỳ vọng là sẽ có nhiều sự thay đổi trong tháng Một này, nhưng hiện tại họ vẫn chỉ có được 1 tân binh duy nhất là thủ thành Victor Valdes, những thương vụ còn lại đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Không những thế, Quỷ đỏ còn đau đầu trong việc tìm bến đỗ mới cho những “người thừa” như Darren Fletcher, Rafael da Silva và đặc biệt là Anderson.

Mặc dù đã được đội chủ sân Old Trafford liệt vào dạng “cần thanh lý” từ lâu nhưng Anderson vẫn chẳng thu hút được lời mời gọi từ bất cứ CLB nào ở châu Âu. Thậm chí Man Utd còn sẵn lòng cho mượn cầu thủ này nhưng chỉ sau vài tháng thi đấu trong màu áo Fiorentina, cầu thủ người Brazil lại bị gửi trả về nước Anh do không đáp ứng được nhu cầu chuyên môn. Cực chẳng đã, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tính tới chuyện sẽ thanh lý nốt số tiền lương mà CLB còn nợ tiền vệ này và chính thức giải phóng hợp đồng cho anh, một sự giải thoát theo đúng nghĩa đen cho cả hai bên.

Tuy nhiên mới đây, đã có những tia sáng loé lên cho tương lai của Anderson và rất có thể anh sẽ trở lại Brazil thi đấu. Internacional được cho là đang ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi này và đương nhiên là phía Man Utd cũng rất sẵn lòng để hợp tác. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng đại diện của Anderson là Sergio Leisman sẽ có cuộc gặp mặt với chủ tịch của đội bóng Brazil để bàn bạc về những điều khoản trong bản hợp đồng mới vào ngày hôm nay. Chỉ còn 2 ngày nữa là phiên chợ đông ở châu Âu sẽ chính thức khép lại và rõ ràng tất cả các bên đều đang rất khẩn trương để hoàn thành thương vụ này trước thời hạn chót.

Gia nhập đoàn quân áo đỏ năm 2008 với mức giá lên tới 26 triệu bảng, Anderson đã được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế xứng đáng cho Paul Scholes ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cuối cùng tất cả những gì anh để lại chỉ là sự thất vọng tràn trề. Lối sống có phần buông thả cộng với việc lười nhác trong luyện tập đã khiến phong độ của cầu thủ này ngày một đi xuống. Thậm chí đội bóng cũ Porto cũng đã từ bỏ ý định tái hợp với cầu thủ con cưng một thời của mình khi chứng kiến màn trình diễn quá tệ hại của Anderson. Giữa tuần trước, anh còn bị đẩy xuống thi đấu với đội U21 của Man Utd trong trận đấu với U21 Liverpool.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Man Utd vừa mới bổ sung thêm một cái tên mới, đó chính là Sadik El Fitouri. Tài năng trẻ người Anh này đã từng khoác áo Manchester City và hiện tại anh đang thử việc tại Salford City. Trung vệ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ trong trận đấu Salford vs Kendal Town và ngay lập tức đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã lên kế hoạch để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X