Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải của Barca "mơ" được đầu quân cho Liverpool

Thứ Ba 03/03/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, Alex Song của Barca bóng gió việc muốn được đầu quân cho Liverpool ở mùa giải 2015/2016.

Alex Song cua Barca hinh anh
Alex Song muốn đầu quân cho Liverpool.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Alex Song là một trong những bản hợp đồng thất bại của Barca. Cập bến Nou Camp ở mùa Hè 2012 từ Arsenal nhưng cầu thủ người Cameroon đã không thể cạnh tranh một suất đá chính và liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Giới chuyên gia nhận định rằng, chính quãng thời gian ngồi dự bị quá lâu tại Barca đã khiến cho khả năng chơi bóng của Alex Song bị mai một đi đáng kể. Vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Blaugrana đã đẩy cựu cầu thủ của Arsenal sang West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn. Từ khi chuyển sang đội bóng mới, Alex Song đã chơi tổng cộng 21 trận và để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo.

Dù chuyển sang West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn nhưng Alex Song dường như không còn cơ hội quay trở lại Barca. Được biết, đội chủ sân Nou Camp không hề có ý định gọi cầu thủ người Cameroon trở lại và sẵn sàng bán cầu thủ này nếu như nhận được một khoản tiền thích hợp. Mặc dù trước đó, Barca đã từng chi tới 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của Alex Song, tuy nhiên, hiện tại Blaugrana chắc chắn sẽ phải chịu lỗ nếu như muốn bán đứt “cục nợ” này.

Về phía Alex Song, cựu cầu thủ của Arsenal cũng thầm hiểu được điều này nhưng anh không muốn mãi chỉ thi đấu cho đội bóng nhỏ West Ham. Được biết, cầu thủ người Cameroon đang nỗ lực thi đấu để lọt vào mắt xanh của Liverpool. Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ 27 tuổi không giấu giếm khả năng một ngày nào đó sẽ được chơi cho đội bóng chủ sân Anfield.

Thời gian gần đây, Alex Song đang cho thấy dấu hiệu về việc phong độ đi xuống. Mặc dù bày tỏ mong muốn đầu quân cho Liverpool nhưng để hoàn thành được mục tiêu này thì cầu thủ người Cameroon sẽ phải nỗ lực hết mình từ nay cho tới khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X