Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Chelsea trở thành tân binh xuất sắc nhất CN mùa đông

Thứ Bảy 07/02/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một khảo sát đã được UEFA.com tiến hành, theo đó bất ngờ khi tiền đạo Fernando Torres trở thành tân binh xuất sắc nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức đóng cửa, trang UEFA.com đã mở cuộc bình chọn tân binh xuất sắc nhất tháng 1 năm nay. Những cầu thủ như Wilfried Bony, Andre Schuerrle, Juan Cuadrado… đều không phải là người chiến thắng, theo đó chính Fernando Torres mới là cầu thủ được bình chọn là bản hợp đồng tốt nhất mùa đông.

Torres cua Chelsea tro thanh tan binh xuat sac nhat CN mua dong hinh anh
Torres trở thành tân binh xuất sắc nhất kỳ CN mùa đông

Ở mùa hè qua, Torres được Chelsea cho AC Milan mượn. Tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu tại Ý anh chơi rất mờ nhạt, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có được 1 bàn thắng trong màu áo AC Milan. Vì vậy, đội bóng của Serie A đã quyết định đẩy anh tới Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trở lại đội bóng cũ, Torres đã ra sân tổng cộng 7 lần trên các mặt trận, anh có được 3 bàn thắng. Trong đó đều là những bàn thắng vào lưới đội bóng lớn như Real hay Barca. Cụ thể trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua, Torres làm tung lưới Real hai lần ngay tại thánh địa Bernabeu, đem lại kết quả hòa 2-2 cho Atletico. Ở tứ kết lượt về giải đấu này, chân sút 30 tuổi tiếp tục sút tung lưới Barca ngay ở giây 39. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn phải dừng bước khi để thua 2-4 sau hai lượt trận.

Trong số những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng và đẳng cấp cao, Bony hiện vẫn chưa thể ra mắt Man City do bận thi đấu cùng ĐT Bờ Biển Ngà tại CAN 2015. Andre Schuerrle, Juan Cuadrado chưa thể ra mắt trong màu áo đội bóng mới. Shaqiri – cựu cầu thủ Bayern Munich mới ghi 1 bàn sau 4 lần khoác áo Inter Milan. Điều này dễ hiểu khi tại sao những ngôi sao này lại được đánh giá thấp hơn Torres.

Theo UEFA.com, cuộc khảo sát này đã thu hút tới 50 triệu lượt bình chọn trên khắp thế giới, từ số lượng này BTC đã thống kê lại và đưa ra danh sách cầu thủ thắng cuộc. Niềm tin từ người hâm mộ có thể là động lực giúp Torres tiếp tục hồi sinh sau những ngày tháng gây thất vọng trong màu áo Chelsea và AC Milan.

Top 5 bản hợp đồng tốt nhất tháng 1/2015

1. Fernando Torres

2. Wilfried Bony

3. Seydou Doumbia

4. Xherdan Shaqiri

5. Andre Schuerrle

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X