Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt tờ báo Anh đưa tin vụ CĐV Việt Nam đốt vé

Thứ Tư 29/07/2015 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror và Telegraph của nước Anh đều đăng tin về sự kiện một CĐV Việt Nam tung clip đốt vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Man City.


Mới đây, một CĐV Việt Nam đã tự quay một video có nội dung đốt 10 tấm vé trận ĐT Việt Nam vs Man City rồi đăng tải lên youtube. Chỉ sau ít giờ, đoạn clip này được phát tán rất nhanh và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thực hiện clip này tự xưng là một fan của Man City nhưng anh thất vọng trước thái độ lạnh nhạt của những cầu thủ đến từ nước Anh trước tình cảm của NHM Việt Nam. Những cầu thủ Man City lại có thái độ lạnh nhạt và không quá hào hứng trong buổi giao lưu. Họ trả lời qua loa, lạnh nhạt khác hẳn với sự nhiệt tình của các cầu thủ Arsenal khi qua Việt Nam cách đây 2 năm. Thất vọng vì thái độ của các thần tượng, fan này đã tẩm xăng đốt 10 tấm vé xem Man City thi đấu với ĐTVN.
Bao Anh dua tin su kien Man City toi Viet Nam va CDV dot ve hinh anh
Báo Anh đưa tin vụ CĐV Việt Nam đốt vé
Ngay lập tức tờ Mirror đã đưa thông tin về sự kiện Man City tới Việt Nam, họ nói: “Các cầu thủ Man City đã bị NHM quấy rối rất nhiều. Họ đều tỏ ra mệt mỏi sau một chuyến bay dài kéo dài 11 tiếng từ Australia về Hà Nội. Thế nhưng rất nhiều NHM vẫn đòi ký tặng và thậm chí một phóng viên hoặc một NHM nào đó liên tục yêu cầu Sterling, Joe Hart và Samir Nasri nói: “Xin chào Việt Nam”. Như clip đã đăng tải, những cầu thủ được hỏi đều tỏ ra mệt mỏi mà không nói gì. Sau đó clip này đã được phát tán và những cầu thủ Man City được coi là thiếu thân thiện”.

Sau đó tờ báo này đề cập đến việc một CĐV Việt Nam tung clip đốt vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Man City: “Đoạn clip này được quay bởi một CĐV Việt Nam trong chuyến ghé thăm gần đây của Man City tới đất nước của anh ta. NHM này cho biết anh đã xếp hàng 12 tiếng đồng hồ để có được tấm vé theo dõi trận đấu. Bởi vậy, thật dễ hiểu khi anh ta tỏ ra tức giận khi xem video được quay trong sảnh khách sạn. Chúng ta đều hiểu được cảm giác của anh ta, mặc dù vậy, quyết định đốt tất cả chiếc vé mà anh ta đã mua có vẻ đã đi quá giới hạn. Có lẽ CĐV này đã hy vọng Man City có thái độ như giống Arsenal khi đến Việt Nam vào năm 2013”.

Tờ Telegraph cũng đưa tin về sự kiện này và đưa ra nhận xét: “Có vẻ như sự thờ ơ của các cầu thủ Man City được ghi lại trong clip này sẽ khiến họ mất đi một số lượng NHM tại Đông Nam Á”. Trước đó, một số cơ quan truyền thông của Anh như Dailly Mail, BBC đều chê công tác tổ chức trận Man City – ĐTVN. Họ cho rằng nghi thức trước trận đấu quá dài và giá vé quá cao là nguyên nhân dẫn tới việc sân Mỹ Đình không chật cứng khán giả.

Video Fan cuồng đốt 10 vé xem trận Việt Nam vs Man City vì ... ghét cái thái độ


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X