Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt sao La Liga trong tầm ngắm của Chelsea

Thứ Tư 06/05/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả 3 ông lớn Tây Ban Nha Barca, Real và Atletico đều đang có nguy cơ bị ĐKVĐ nước Anh “rút ruột” trong mùa hè 2015 này.

Chelsea đã có một mùa giải vô đối ở nước Anh khi lên ngôi vô địch Premier League rất thuyết phục. Mặc dù vậy, để có thể kéo dài thời gian thống trị ở giải đấu có tính cạnh tranh quyết liệt nhất thế giới, quan trọng hơn là giành vinh quang Champions League ngoài trời Âu vốn chưa bao giờ được Jose Mourinho hiện thực hóa ở Stamford Bridge, “Người đặc biệt” hẳn sẽ không thể ngồi yên mà nghỉ ngơi thư giãn trong mùa hè này.

Mourinho đã lên sẵn kế hoạch tuyển quân ở Tây Ban Nha trong mùa hè này, bất chấp đội hình hiện tại của Chelsea là tương đối hoàn hảo. Trong bối cảnh huyền thoại Didier Drogba chắc chắn sẽ ra đi, chủ lực Diego Costa thường xuyên dính chấn thương còn Loic Remy chỉ hợp lý với vai trò đóng thế, những ngôi sao tấn công của Barcelona và Atletico Madrid như Pedro Rodriguez và Antoine Griezmann đều lọt vào “mắt xanh” của HLV người Bồ.

Hang loat sao La Liga trong tam ngam cua Chelsea hinh anh
Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid
là mục tiêu theo đuổi của Chelsea trong hè này

Vụ chuyển nhượng Pedro sẽ không quá khó khăn nếu Chelsea thực sự nghiêm túc. Ngoài mức giá không quá cao thì Barca có lẽ sẽ có thái độ hợp tác khi tiền đạo 28 tuổi đã không còn chỗ đứng ở Camp Nou. Đáng lẽ ra, Pedro đã gia nhập Premier League từ năm ngoái trong màu áo Arsenal hoặc Liverpool, nếu bản thân anh không nhất quyết từ chối để ở lại cạnh tranh với siêu bộ ba Messi – Suarez – Neymar.

Với Griezmann là một câu chuyện hoàn toàn khác khi sao trẻ người Pháp, với những màn trình diễn chói sáng, đang là biểu tượng mới nổi của Atletico Madrid dù anh chỉ mới cập bến Vicente Calderon được có gần một năm. Kể cả phía Atletico có chấp nhận đàm phán thì cái giá 43 triệu bảng thật không dễ để Chelsea gật đầu duyệt chi. Dẫu sao thì HLV Mourinho cũng thừa sự quyết tâm trong thương vụ này sau khi chứng kiến The Blues khủng hoảng tiền đạo vì đủ lý do trong suốt 2 mùa giải qua.

Không chỉ có Barca và Atletico, Chelsea cũng đang tăm tia “rút ruột” ông lớn còn lại Real Madrid. Thậm chí, đại gia nước Anh còn lên kế hoạch đánh cả cụm với bộ đôi Raphael Varane và Gareth Bale, những mục tiêu đã theo đuổi từ lâu. Mourinho muốn có một sự thay thế xứng đáng cho vị trí thủ lĩnh hàng phòng ngự khi đội trưởng John Terry đã ngấp nghé tuổi già, trong khi tiền vệ cánh tân binh Juan Cuadrado chỉ đem lại những nỗi thất vọng.

Ngoài ra, Chelsea còn để mắt đến thủ môn 28 tuổi Vicente Guaita của Getafe, một phương án dự phòng chất lượng cho số một Thibaut Courtois khi công thần Petr Cech chắc chắn sẽ ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X