Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng loạt đội bóng lớn xếp hàng nếu Wenger ra đi"

Chủ Nhật 19/02/2017 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Paul Merson tin rằng có rất nhiều đội bóng lớn trải thảm đỏ đón HLV Arsene Wenger nếu ông rời sân Emirates.

Khả năng HLV Arsene Wenger rời Arsenal đang rất cao. Như thường lệ vào thời điểm này của mùa giải là đội chủ sân Emirates lại thất thế ở Premier League và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường Champions League. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang kém Chelsea 10 điểm trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Ở sân chơi châu Âu họ phải nhận trận thua 1-5 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Bayern Munich. Với những gì đã xảy ra khả năng đội bóng thành London có danh hiệu lớn là không cao.
Nhieu doi bong lon muon co HLV Arsene Wenger  hinh anh
Wenger đứng trước khả năng rời Arsenal
Hồi đầu mùa HLV Wenger khẳng định nếu Arsenal có danh hiệu lớn ông sẽ ở lại, còn không nhà cầm quân người Pháp sẽ ra đi. Tình hình hiện tại đang đẩy “Giáo sư” khỏi sân Emirates. Phía Arsenal đã xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với Wenger, nhưng trận thua 1-5 trước Bayern khiến họ phải suy nghĩ lại. Một số nguồn tin ở Anh khẳng định BLĐ đội chủ sân Emirates không còn tin vào Wenger nữa, bằng chứng là họ đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. Rất nhiều ngôi sao của Arsenal cũng không còn niềm tin vào “Giáo sư”.
Arsenal không đủ sức cạnh tranh Griezmann với M.U
Người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định Pháo thủ không có cửa cạnh tranh tiền đạo Antoine Griezmann với M.U hay Chelsea.
Cựu sao Arsenal, Paul Merson tin rằng có rất nhiều đội bóng lớn trải thảm đỏ đón HLV Arsene Wenger nếu ông rời sân Emirates: “Ông ấy chưa muốn nghỉ hưu, ông ấy vẫn muốn tiếp tục làm việc. Tôi nghĩ rằng Wenger vẫn muốn làm việc với Arsenal. Nhưng ông ấy cũng chẳng cần lo lắng nếu phải ra đi. Với tài năng của mình, hàng loạt đội bóng lớn sẵn sàng chào đón Wenger. Wenger không chỉ là nhà cầm quân tài năng, ông ấy còn là người làm kinh tế tốt. Không nhiều HLV làm được điều này, và lợi thế đó càng giúp ông ấy được săn đón nhiều hơn”.
Nhieu doi bong lon muon co HLV Arsene Wenger  hinh anh 2
Merson cho rằng Wenger sẽ được nhiều đội bóng lớn săn đón nếu rời Arsenal
“Người ta sợ rằng sức ép từ NHM sẽ khiến Wenger gục ngã và Arsenal sẽ tụt dốc, nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Áp lực là thứ gì đó mà ông ấy đã trải qua trong 10 năm gần đây, ông ấy đã quen với những áp lực. Arsenal đã không giành được danh hiệu lớn trong hơn một thập kỷ qua, người ta chỉ trích Wenger. Tuy nhiên, tại sao họ không nghĩ đến việc ông ấy không có quá nhiều ngân sách để xây dựng lực lượng. Cơ chế đãi ngộ của Arsenal cũng không bằng những đội bóng lớn còn lại, bằng chứng là trong đội hình của họ không có một cầu thủ nào hưởng lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần”, cựu sao Arsenal tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X