Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt công thần của M.U lên tiếng chỉ trích Van Gaal

Thứ Năm 26/11/2015 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 0-0 PSV, các cựu danh thủ Roy Keane, Rio Ferdinand và Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích cách chơi của thầy trò HLV Van Gaal.


Sau lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, M.U đang dẫn đầu bảng B với 7 điểm. Ở lượt trận thứ 5 đoàn quân của HLV Van Gaal được thi đấu trên sân nhà tiếp PSV, nếu giành chiến thắng Man đỏ sẽ chính thức có vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm rất cao, đội bóng chủ sân Old Trafford đã áp đảo đối thủ, mặc cầm bóng vượt trội nhưng đội chủ nhà lại bất lực trong việc ghi bàn. Chính vì vậy, nửa đỏ thành Manchester đành phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng và có nguy cơ phải dừng bước ngay ở vòng đấu bảng.
MU 0-0 PSV, HLV Van Gaal, tien dao Wayne Rooney hinh anh
M.U để PSV cầm hòa 0-0 trên sân nhà
Như vậy sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở bảng B. Với 8 điểm, Quỷ đỏ buộc phải thắng đối thủ trực tiếp Wolfsburg (9 điểm) tại Đức ở lượt đấu cuối mới có vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp bởi PSV (7 điểm) nhiều khả năng sẽ thắng dễ CSKA Moscow (4 điểm) trên sân nhà ở lượt đấu đó. Trận M.U 0-0 PSV, chứng kiến thầy trò HLV Van Gaal chơi thất vọng, cựu cầu thủ Paul Scholes tiếp tục tỏ ra thất vọng. Anh cho rằng đội bóng cũ còn rất xa mới đạt đến đẳng cấp của những CLB hàng đầu thế giới hiện nay như Barcelona hay Bayern Munich.
Valdes đang chiến đấu để được rời khỏi M.U
(Bongda24h.vn) – Thủ thành hiện đang bị thất sủng của Man United đã đăng tải một thông điếp trên trang Twitter chính thức của mình, khẳng định rằng anh đang...
“M.U tiếp tục có một trận đấu thất vọng, nhất là những phút cuối trận. Van Gaal tiếp tục đề cao mặt trận phòng ngự trong thế trận Man đỏ bắt buộc phải thắng. Khả năng tấn công của đội bóng chủ sân Old Trafford là rất kém, đội bóng không có một cầu thủ nào có khả năng tạo ra đột biến. Hãy nhìn các đội bóng khác ở châu Âu mà xem. Barca hay Bayern Munich có các tiền đạo có thể tạo ra sự khác biệt”, cựu danh thủ Scholes nhận định.
MU 0-0 PSV, HLV Van Gaal, tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
HLV Louis van Gaal bị hàng loạt công thần M.U chỉ trích
Ngoài ra, cựu cầu thủ của M.U cũng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial: “Mọi người đang tung hộ cậu ấy và cho rằng Martial là cầu thủ đang được kỳ vọng nhiều nhất, nhưng tôi không nghĩ vậy. Cậu ta dường như chẳng hề mảy may quan tâm khi anh ta bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn. Là một tiền đạo, nhiệm vụ của bạn là ghi bàn. Anh ta chẳng có chút nào giống với các tiền đạo mà tôi từng thi đấu cùng. Có lẽ M.U cần phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới để tìm kiếm một chân sút mới".
Cục diện bảng B Champions League 2015/2016: Khả năng M.U bị loại là rất lớn!
(Bongda24h.vn) - Chiến thắng của Wolfsburg trước CSKA Moskva cùng việc M.U không thắng PSV khiến cục diện ở bảng B Champions League 2015/16 đang diễn biến rất...
Rio Ferdinand cũng lên tiếng chỉ trích đội nhà: “Những gì Van Gaal và M.U đang thể hiện, Quỷ đỏ không có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Họ thi đấu quá yếu đuối, không thể hiện bản lĩnh khi gặp những khó khăn. Đội bóng muốn có một nhà cầm quân đẳng cấp để hướng đến những danh hiệu, nhưng dường như Van Gaal không phải là nhà cầm quân có thể giúp M.U hướng đến những danh hiệu lớn”.

Cựu đội trưởng Roy Keane cũng lên tiếng chỉ trích đội nhà nhưng anh lại nhắm vào tiền đạo Wayne Rooney: “Cậu ấy đang đánh mất phong độ của mình. Chúng ta không thấy được đẳng cấp của R10. Anh ấy không còn là một hình mẫu cho các cầu thủ khác noi theo nữa. Với những gì đã làm được ở đội bóng, Rooney là một cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, với vai trò là một đội trưởng, anh ấy cần phải cống hiến nhiều hơn".

Video clip bàn thắng: MU 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X