Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng kém chất lượng" Memphis Depay tỏa sáng trong màu áo U21 Man Utd

Thứ Ba 09/02/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi phải nhận chỉ trích, "số 7 tại Old Trafford" Memphis Depay đã có câu trả lời thích đáng ở đội trẻ M.U.

Đêm qua, đội U21 Man United có trận đấu với U21 Norwich trên sân nhà với sự có mặt của HLV Louis van Gaal trên khán đài. Và các học trò đã khiến nhà cầm quân Hà Lan mãn nhãn khi thể hiện màn trình diễn tuyệt vời. Man United ghi tới 7 bàn thắng và không cho Norwich cơ hội xé lưới.

Hang kem chat luong Memphis Depay toa sang trong mau ao U21 Man Utd hinh anh
Depay chơi ấn tượng trong chiến thắng 7-0 của U21 Man United

 

Chân sút Will Keane thi đấu rực sáng nhất khi ghi ghi tới 5 bàn thắng. Bên cạnh đó, cũng cần phải nhắc tới Memphis Depay. Cầu thủ sinh năm 1994 người Hà Lan từng được kỳ vọng sẽ trở thành "Ronaldo mới tại Old Trafford" đã có tới 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Có lẽ đây là câu trả lời của Depay trước những chỉ trích đang nhắm vào anh.

Còn nhớ ở trận đại chiến với Chelsea trước đó, Depay phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân ở phút 87, thay thế Jesse Lingard với ý đồ kéo dài thời gian. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan đã trở thành tội đồ khi làm mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Diego Costa ở phút 90+1.

Trên các diễn đàn của fan Man United sau đó đã xuất hiện làn sóng kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng tống cổ Depay về nước. Trước những áp lực dồn lên vai đồng đội, Wayne Rooney đã lên tiếng bảo vệ. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và với những gì đã xảy ra, đó là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi đã chuyền những đường chuyền xấu cho cậu ấy. Bạn phải hiểu rằng có rất nhiều thứ xảy ra khi chúng tôi chuyền, rồi để mất bóng và bọn họ ghi bàn. Cậu ấy không đáng bị chỉ trích”.

Rooney cũng có mặt trong số 1.758 khán giả tới sân Old Trafford đêm qua. Man United đại thắng, tuy nhiên niềm vui không trọn vẹn bởi chấn thương của Adnan Januzaj. Cầu thủ người Bỉ gặp chấn thương gân khoeo và nguy cơ sẽ vắng mặt trong những vòng đấu tới.

Highlights trận đấu U21 M.U 7-0 U21 Norwich

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X