Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Premier League đòi ra đi, mọi ông lớn vào cuộc

Thứ Bảy 22/04/2017 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Michael Keane gần như chắc chắn sẽ rời Burnley sau khi Premier League mùa giải 2016-17 này khép lại.

Một nguồn tin nội bộ được đích thân Sky Sports xác nhận, Michael Keane đã từ chối gia hạn hợp đồng với Burnley và quyết định chia tay sân Turf Moor sau mùa giải này để tìm kiếm những bước tiến lớn hơn cho sự nghiệp đang lên của mình. Tín hiệu nóng cho mọi ông lớn Premier League, khi trung vệ 24 tuổi người Anh từ lâu đã là mục tiêu tranh giành của những Man Utd, Man City và Chelsea.

Hang hot Premier League doi ra di, moi ong lon vao cuoc hinh anh
Rời Burnley, trung vệ Michael Keane sẽ trở lại MU hay cập bến Chelsea, Man City?

Vốn xuất thân từ lò đào tạo trẻ sân Old Trafford nhưng không tìm ra chỗ đứng, Michael Keane gia nhập Burnley cuối năm 2014 chỉ với 2,5 triệu bảng nhưng đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ hay nhất nước Anh hiện tại. Cựu Quỷ Đỏ ra sân toàn bộ 33 trận và đóng góp 2 bàn thắng, góp công giúp Burnley đạt được thành công nhất định ngay trong mùa giải thăng hạng này. Michael Keane giờ cũng là một nhân tố mới mẻ và hứu hẹn cho “Tam sư” trong chiến dịch World Cup 2018.

Đồn đoán cho hay Michael Keane muốn trở lại đầu quân cho Man Utd để viết tiếp những gì còn dang dở sau hơn 3 năm xa cách. Burnley đòi hỏi 20-25 triệu bảng, con số gấp 10 lần những gì họ bỏ ra cho đối tác trong quá khứ, nếu Jose Mourinho thực sự muốn Old Trafford tái ngộ với sản phẩm “cây nhà lá vườn” này. Một thương vụ Paul Pogba khác này đang được đa số NHM Quỷ Đỏ ủng hộ.

Tuy nhiên trên đường đua sở hữu chữ ký Michael Keane, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những đối thủ lớn như Chelsea, Man City hay Liverpool. HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ trung vệ trẻ người Anh, cái tên có thể kế thừa đội trưởng huyền thoại John Terry vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Pep Guardiola muốn có một đối tác chất lượng sát cánh bên John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự sau năm đầu tiên ở Etihad không như ý này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X