Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công “ăn hại”, Chelsea dự tính đòi lại sao trẻ

Thứ Tư 14/10/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tình trạng hàng công gây thất vọng, Chelsea dự định sẽ sớm lấy lại tiền đạo Patrick Bamford đang được đem cho Crystal Palace mượn. 


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã quyết định đưa về tiền đạo lừng danh một thời Radamel Falcao để hỗ trợ cho Diego Costa. Tuy nhiên tới giờ chân sút người Colombia vẫn chưa thể tìm lại chính mình sau chấn thương đầu gối khi thi đấu rất mờ nhạt trong những lần được tung vào sân. Được Mourinho tạo không ít cơ hội thể hiện với tổng cộng 7 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh mùa này nhưng Falcao vẫn chỉ là cái bóng trong quá khứ. Trong lần đá chính gần nhất trước Southampton ngày 3/10 vừa qua khi Costa bị treo giò, ngôi sao từng làm mưa làm gió tại Porto và Atletico Madrid tiếp tục có màn trình diễn tệ hại khi tổng cộng chỉ tung ra 1 cú sút bị chặn, 1 pha đi bóng qua người và tỷ lệ chuyền bóng chính xác có 69%.

Bamford se
Bamford là giải pháp cho hàng công Chelsea

Loic Remy cũng là một giải pháp dự phòng khác cho Costa nhưng cũng không khá khẩm hơn. Sau một thời gian dài ngồi dự bị, cảm giác thi đấu của cầu thủ người Pháp giờ đã đi xuống đáng kể và tạo cho người ta suy nghĩ rằng bóng cứ đến chân là anh lại làm hỏng một pha tấn công của Chelsea. Tổng cộng Falcao và Remy mỗi người chỉ đóng góp vẻn vẹn 2 bàn thắng từ đầu mùa. Để giải quyết tình trạng nghèo nàn của tiền tuyến, Mourinho dự định sẽ sớm gọi lại tiền đạo Patrick Bamford
, người đang được cho Crystal Palace mượn theo hợp đồng tới hết mùa này.

Bamford khởi đầu mùa bóng khá ấn tượng với Crystal Palace bao gồm cú hat-trick vào lưới Bromley trong trận giao hữu khởi động. Tuy nhiên, khi chính thức bước vào mùa giải, tiền đạo 22 tuổi này chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của HLV Alan Pardew sau Dwight Gayle, Fraizer Campbell và Connor Wickham. Anh cũng mới chỉ xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh có 2 lần với thời gian 16 phút trước Tottenham và Arsenal. Mùa giải 2014/15 mới là nơi Bamford đạt tới đỉnh cao từ đầu sự nghiệp khi cũng được Chelsea cho Middlesbrough mượn, ghi 17 bàn sau 40 lần ra sân tại giải hạng Nhất góp công lớn giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Tiết lộ: Vì Chelsea, sao trẻ chấp nhận “bùng” học ở… Harvard
Trong khi được bước chân vào cánh cổng Harvard danh tiếng của Mỹ là ước mơ của hàng triệu người thì Patrick Bamford lại phũ phàng rũ bỏ nó vì bóng đá. Một...

Chelsea dự kiến sẽ triệu hồi Bamford ngay vào đầu năm 2016.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X