Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hận Real, Di Maria "phũ phàng" từ chối ký áo tặng fan

Thứ Ba 13/01/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Maria đã từ chối ký tặng fan Real Madrid trong đêm gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Di Maria có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Real Madrid. Mùa giải 2013-2014, tiền vệ người Argentina góp công lớn giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League.

Tuy nhiên, ở mùa Hè 2014, ban lãnh đạo Real Madrid đã không tăng lương cho “thiên thần”. Đã vậy, đội chủ sân Bernabeu còn bán Di Maria sang M.U để thu về số tiền 59,7 triệu bảng.

Han Real, Di Maria phu phang tu choi ky ao tang fan hinh anh
Bị bán sang M.U nên Di Maria có vẻ cay cú

Có lẽ, vì “cay cú” với cách hành xử của ban lãnh đạo Real nên tiền vệ của M.U đã giận lây sang các fan. Sáng nay 13/1, trong đêm gala trao giải QBV FIFA 2014, Di Maria đã từ chối ký áo tặng fan Real.

Băng ghi hình cho thấy, một fan đưa chiếc áo Real ra để xin chữ ký của Di Maria. Tuy nhiên, “thiên thần” đã thẳng thừng từ chối khiến CĐV xin chữ ký chết lặng.

Có thể nói, đây là hành động không mấy đẹp của tiền vệ người Argentina. Dù có giận ban lãnh đạo Real thế nào đi chăng nữa thì Di Maria cũng không nên hành xử như vậy. Bởi lẽ, vẫn còn rất nhiều fan hâm mộ của Real yêu quý và dành tình cảm cho anh.

Cũng trong đêm trao giải QBV FIFA 2014, Di Maria đã lọt vào đội hình tiêu biểu của năm, khi có thành tích thi đấu xuất sắc. Ronaldo, đồng đội cũ của Di Maria giành QBV một cách thuyết phục.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Clip Di Maria không ký áo tặng CĐV Real:

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X