Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàn Quốc chính thức lên tiếng vụ Son Heung-min xô xát với đồng đội

Thứ Năm 15/02/2024 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã xác nhận thông tin Son Heung-min bị thương ở ngón tay trong một vụ ẩu đả với đồng đội tại Asian Cup.

Trong trận thua sốc 0-2 của Hàn Quốc trước Jordan ở bán kết Asian Cup 2023, tiền đạo Son Heung-min được nhìn thấy nẹp 2 ngón tay phải. Vài ngày sau, anh trở lại London để tham dự trận đấu của Tottenham với Brighton. Ở trận đấu này Son vào sân từ băng ghế dự bị, và một lần nữa tay của anh vẫn chưa lành lặn.

Có thông tin cho rằng Son dính chấn thương ở tay sau khi xô xát với một đồng đội trẻ hơn vào đêm trước trận đấu với Jordan. Nguồn cơn mâu thuẫn là do một nhóm cầu thủ trẻ đã ăn tối thật nhanh để đi chơi bóng bàn. Son Heung Min, với tư cách đội trưởng, đã tỏ ra không hài lòng vì muốn toàn đội gắn kết hơn trong bữa ăn.

Han Quoc chinh thuc len tieng vu Son Heung-min xo xat voi dong doi

Hàn Quốc chính thức lên tiếng vụ Son Heung-min xô xát với đồng đội

Đáng chú ý, trong số những cầu thủ đã tranh cãi với Son Heung Min có Lee Kang In – ngôi sao 22 tuổi đang khoác áo PSG. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc hiện đã xác nhận vụ việc. Một quan chức của FA Hàn Quốc nói với Korea Herald: 

“Sự việc xảy ra khi một số cầu thủ trẻ muốn chơi bóng bàn sau bữa ăn và Son Heung-min cùng những cầu thủ lớn tuổi khác đã phản đối việc đó. Các cầu thủ đã trao đổi vài lời và Son đã bị thương ở ngón tay trong quá trình đó”.

Lee Kang-in sau đó cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng tôi có tranh cãi với Son Heung Min trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan. Tôi đã gây thất vọng lớn cho những người hâm mộ luôn ủng hộ ĐT Hàn Quốc. Tôi thực sự xin lỗi. Lẽ ra, tôi phải làm gương và lắng nghe những đồng đội lớn tuổi hơn. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, những người hẳn đã thất vọng về tôi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X