Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV ĐT Ma-Rốc tố cáo từ chối ra sân, Hakim Ziyech phản đòn

Thứ Sáu 03/09/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Hakim Ziyech đã có những đáp trả nhắm tới HLV Vahid Halilhodzic của ĐT Ma-Rốc.

Hakim Ziyech phủ nhận từ chối ra sân thi đấu


Tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận Siêu cúp châu Âu với Villarreal, điều đó khiến anh lỡ một vài trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải của Chelsea. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 đã tập luyện trở lại, nhưng anh không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Ma-Rốc cho 2 trận đấu với Sudan và Guinea ở vòng loại World Cup 2022.
Hakim Ziyech

Hakim Ziyech bị tố cáo từ chối ra sân trong màu áo ĐT Ma-Rốc


Đích thân HLV Vahid Halilhodzic của ĐT Ma-Rốc thừa nhận từ chối triệu tập cầu thủ của Chelsea, lý do là bởi anh từ chối ra sân trong trận giao hữu với Ghana hồi tháng 6. Ông này tiết lộ:

“Cậu ấy từ chối đá chính trước Ghana vì cho rằng mình dính chấn thương. Tuy nhiên, đội ngũ y tế đã kiểm tra và khẳng định cậu ấy có thể ra sân. Ziyech thậm chí từ chối vào sân thay người trong hiệp thi đấu thứ 2”.

“Đối với tôi, hành vi kiểu đó là không thể chấp nhận được. Nếu bạn không cố gắng hết sức vì ĐTQG, bạn sẽ không được lựa chọn. Cánh cửa ở ĐTQG vẫn mở rộng với Ziyech nếu cậu ấy nhận sai và đưa ra lời xin lỗi”.

Không hài lòng với phát biểu của nhà cầm quân 69 tuổi, Ziyech đã có động thái đáp trả. Qua Instagram cá nhân, ngôi sao thuộc biên chế The Blues viết: "Lần sau khi ông lên tiếng, hãy nói sự thật”
. Ngoài ra anh còn đính kèm biểu tượng chú hề trong thông điệp gửi đến ông thầy cấp độ đội tuyển.

Trong màu áo ĐT Ma-Rốc cầu thủ 29 tuổi đã có 16 bàn sau 35 lần ra sân, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Ma-Rốc trong những năm gần đây.
Didier Drogba đá đểu Arsenal vụ WillianDidier Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian, ngôi sao người Brazil đã rời sân Emirates sau khoảng thời gian thi...
Chelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mớiChelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mới
Cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ Kurt Zouma và sau đó không đưa về một trung vệ mới.
Cựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và ChelseaCựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và Chelsea
Ilaix Moriba cho biết phong cách tấn công của RB Leipzig đã thuyết phục anh gia nhập thay vì Man City và Chelsea sau khi rời Barcelona.
Jorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của SarriJorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của Sarri
Jorginho đã trải lòng về một số lời chỉ trích khi mới tới Chelsea bao gồm việc bị gọi là “con trai của Sarri” khiến anh tức giận.
Kante rời ĐT Pháp trở lại ChelseaKante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước khiến tiền vệ Kante không thể đóng góp cho ĐT Pháp trong 3 trận trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X