Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai trọng tài thiên vị MU bị kỷ luật

Thứ Ba 15/08/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC Premier League thông báo 2 trọng tài chính và trọng tài VAR trận MU vs Wolves sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng tiếp theo.

Cụ thể trong tình huống bù giờ trận đấu muộn vòng mở màn Premier League, trọng tài Simon Hooper đã không cho Wolverhampton được hưởng phạt đền, khi thủ môn Andre Onana của MU có tác động với cầu thủ của Wolves trong vòng cấm địa. Quyết định này của ông Hooper được tham khảo bởi sự tư vấn của trọng tài VAR Michael Salisbury.

Sau trận, HLV Erik ten Hag khẳng định đó không phải một quả penalty, nhưng cũng thừa nhận Man United gặp may. Trong khi đó, thuyền trưởng Wolves – Gary O’Neil nói rằng Jon Moss (một trong những người quản lý của Cơ quan trọng tài PGMOL) khẳng định đó là một sai lầm, và lẽ ra Bầy sói phải được hưởng penalty.

Trong tai bat chinh tran MU vs Wolves bi ky luat
Trọng tài bắt chính trận MU vs Wolves Simon Hooper bị kỷ luật

Mới đây, BTC đã đưa ra thông báo, các trọng tài Simon Hooper và Michael Salisbury sẽ không được giao nhiệm vụ ở vòng 2 Premier League. Bên cạnh đó, Richard West – trợ lý VAR của trận đấu này cũng không được chỉ định làm việc.

Với trọng tài giám sát VAR Salisbury, đây là lần thứ 2 trong vài tháng ông bị đình chỉ. Tháng 4 vừa qua, ông cũng đóng vai trò trọng tài VAR trong trận Tottenham vs Brighton, và PGMOL phải đưa ra lời xin lỗi khi không thổi phạt đền trong tình huống Mitoma bị Hojbjerg phạm lỗi. Thời điểm đó, ông Michael Salisbury bị đình chỉ bắt chính 1 trận, không được giám sát VAR trong 3 tuần rưỡi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X