Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai kỷ lục được ghi nhận sau màn "hủy diệt" của Man City

Chủ Nhật 24/09/2017 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Crystal Palace có màn khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử thì Manchester City tái hiện kỷ lục tồn tại 59 năm của bóng đá Ngoại hạng Anh.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Man City không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Crystal Palace đang trong cơn khủng hoảng với tỉ số 5-0. Những người lập công cho the Citizens là Leroy Sane, Raheem Sterling (cú đúp), Sergio Aguero và Fabian Delph.
 
Man City tai hien ky luc ton tai 59 nam cua bong da Anh.
Man City tái hiện kỷ lục tồn tại 59 năm của bóng đá Anh.

Chiến thắng này không chỉ giúp Man City giành trọn 3 điểm, độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League 2017-18 mà còn tái hiện kỷ lục tồn tại suốt 59 năm của bóng đá Anh. Man City là đội đầu tiên giành 3 chiến thắng liên tiếp với việc 5 bàn trở lên ở mỗi trận tại giải VĐQG Anh kể từ sau Blackburn mùa giải 1958-59. Đó là những trận thắng Liverpool (5-0), Watford (6-0) và gần nhất là Crystal Palace (5-0).
 
Ngoài ra, cá nhân tiền đạo Sergio Aguero cũng tiệm cận một kỷ lục khác với bàn thắng vào lưới Crystal Palace. Tính đến nay, Aguero đã ghi được 176 bàn trong màu áo Man City, chỉ còn kém 3 bàn để san bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử The Citizens hiện đang thuộc về huyền thoại Eric Brook (179).
 
Niềm vui của Man City lại là nỗi buồn của Crystal Palace. Thất bại này là trận thua thứ 6 liên tiếp của "The Eagles", thủng lưới 13 bàn và chưa ghi được bàn nào. Crystal Palace thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Anh thua cả 6 trận đầu tiên mà không ghi được bàn nào.

Tổng hợp Man City 5-0 Crystal Palace:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X