Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia của TNK đồng loạt hỏi mua "chiến binh tóc xù" của M.U

Thứ Năm 13/08/2015 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá TNK là Galatasaray và Fenerbahce hiện rất quan tâm đến tiền vệ đang bị thất sủng ở sân Old Trafford là Marouane Fellaini.

Hai dai gia cua TNK dong loat hoi mua chien binh toc xu cua MU hinh anh
Fellaini vừa có một mùa giải thăng hoa trong màu áo M.U

Tiền vệ Marouane Fellaini

là một trong những trụ cột quan trọng không thể thiếu trong đội hình của HLV Louis van Gaal ở mùa giải năm ngoái. Sau năm đầu tiên thi đấu khá thất vọng khi không thể có bất cứ bàn thắng nào sau khi chuyển đến sân Old Trafford từ Everton, cầu thủ cao to người Bỉ đã hồi sinh khi được ông thầy Van Gaal sắp xếp đá khá cao trên hàng tấn công của Quỷ đỏ để tận dụng những quả treo bóng vào từ hai biên để ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội. Nhờ cách bố trí hợp lý đó của chiến lược gia người Hà Lan, Fellaini đã có được cho cá nhân mình 6 pha lập công và chiến thắng tới 108/184 trong suốt mùa giải 2014/15 vừa qua.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay, chỗ đứng của “tiền vệ tóc xù” trong đội hình Man United đã bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của bộ đôi tân binh ở hàng tiền vệ là Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Ngoài ra, vị trí hộ công của cầu thủ 27 tuổi cũng bị nắm giữ bởi một tân binh khác là Memphis Depay và gần như có thể khẳng định rằng Fellaini sẽ không còn được HLV Louis van Gaal sử dụng nhiều ở mùa giải năm nay cũng như trong tương lai nữa.

Hàng tiền vệ M.U: Còn ai nhớ đến Fellaini?
(Bongda24h.vn) – Với những tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ mà HLV Van Gaal đưa về, chỗ đứng của Fellaini trong đội hình chính của Man United đang bị đe dọa...
Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 13/8, nhiều khả năng tiền vệ cao 1m94 sẽ theo chân những người đồng đội của anh là Robin van Persie và Nani để đến Thổ Nhĩ Kì chơi bóng. Hiện tại, Fenerbahce và Galatasaray đang là hai đội bóng khao khát muốn có chữ kí của tiền vệ sinh năm 1987 và đang sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ.

Fellaini hiện tại đang bị dính án phạt treo giò vì thẻ đỏ anh phải nhận trong chuyến làm khách đến sân KC của Hull City ở mùa giải năm ngoái. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ bị cấm thi đấu ba trận và anh sẽ chỉ trở lại ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 của M.U gặp Swansea City diễn ra vào ngày 29/8 tới. Chừng đó thời gian có lẽ là đủ để các tân binh thể hiện và chiếm trọn một suất chính thức ở hàng tiền vệ của M.U. Thực tế, Man đỏ cũng cần một cầu thủ không chiến tốt như Fellaini để những quả tạt từ hai biên được tận dụng triệt để. Fellaini không phải là không thể cống hiến được gì cho đội chủ sân Old Trafford. Anh chắc chắn sẽ là một phương án tấn công hữu hiệu trong những trận đấu mà Red Devils gặp bế tắc và không thể phối hợp ở trung lộ khi gặp phải những đối thủ áp dụng lối chơi “dựng xe buýt”. Vậy nên HLV Van Gaal cần xem xét giữ lại Fellaini bởi dù sao anh cũng vẫn còn chơi bóng đỉnh cao được khá lâu nữa.

Tình huống Fellaini chơi xấu đối phương và phải nhận thẻ đỏ ở mùa giải năm ngoái:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X