Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tự nhận mình là "zombie" trên sân cỏ

Thứ Sáu 06/10/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tự gọi bản thân là một con zombie trên sân cỏ. Cầu thủ người Na Uy cũng chia sẻ về khả năng phá kỷ lục của Alan Shearer ở Premier League.

Erling Haaland đã đạt phong độ cao kể từ khi chuyển đến Premier League. Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 44 bàn thắng chỉ sau 42 trận đấu. Thành tích điên rồ này khiến Martin Odegaard phải ngả mũ gọi Haaland là “quái thú”. Jurgen Klopp thì khen Haaland là “sức mạnh của thiên nhiên”.

Haaland
Haaland tự nhận mình là "zombie" trên sân cỏ

Tuy nhiên, Haaland tự ví bản thân mình như một con zombie trên sân, đồng thời lý giải về chứng nghiện ghi bàn của mình.

“Tôi có thể lùi về và chạm bóng một vài lần, nhưng thông thường tôi chỉ đi bộ xung quanh, đứng một chỗ, di chuyển trong thế giới của riêng mình. Rất khó để giải thích nhưng tôi đã xuất ra khỏi cơ thể của mình và trở thành một con zombie.

Tôi luôn nhìn xung quanh, chờ đợi cơ hội. Khi cơ hội đến, tôi biết mình phải sẵn sàng. Tôi vẫn bật công tắc, nhưng tôi hầu như chỉ đi bộ xung quanh và quan sát. Tôi chờ đợi và tưởng tượng một số viễn cảnh về đường bóng sẽ hướng về đâu.

Khi đội đang triển khai bóng từ dưới, tôi biết mình không cần tham gia. Tôi đứng đó và chờ đợi khoảnh khắc phù hợp”.

Alan Shearer đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại ở Premier League với 260 pha lập công. Mặc dù Haaland vẫn còn cách kỷ lục này tới 216 bàn nhưng anh hoàn toàn có thể lập nên kỷ lục mới nếu ở lại Man City nhiều năm.

“Hợp đồng của tôi dài bao lâu? Còn 3 năm và 10 tháng? Vậy nên vẫn còn thời gian để làm gì đó phải không?”.

Khi được hỏi anh có tin mình phá được kỷ lục trong thời gian ngắn như thế không, Haaland nói: “Tôi không nói thế nhé. Đó là điều bạn không thể nghĩ được. Bạn phải nghĩ về trận đấu tiếp theo, về mùa giải này, và rồi mọi thứ sẽ đến sau một khoảng thời gian. Nhưng nếu tôi vẫn ở lại Anh 15 năm thì tại sao không thể phá kỷ lục? Chúng ta sẽ chờ xem”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X