Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với màn lột xác về ngoại hình của Erling Haaland

Thứ Tư 14/06/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Man City, tiền đạo Erling Haaland đã vạm vỡ lên trông thấy với những khối cơ bắp cuồn cuộn, khác hẳn hồi anh còn thi đấu cho Dortmund.

Haaland vạm vỡ hơn rõ rệt sau 1 năm khoác áo Man City

Đã có nhiều lo ngại dành cho Erling Haaland ở thời điểm anh rời Dortmund để gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái. Song, tiền đạo người Na Uy nhanh chóng đập tan đi những lo ngại ấy.

Haaland vừa trải qua một mùa giải cực thành công cùng Man City. Anh ghi được tới 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp The Citizens dành cú ăn ba lịch sử đầy ngoạn mục. 

Haaland
Haaland lột xác ngoạn mục về thể hình sau 1 năm khoác áo Man City.

Một trong những bí quyết giúp Haaland bùng nổ đến vậy tới từ việc anh chịu khó cải thiện thể hình để có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Anh đầy khắc nghiệt. 

So với hồi còn khoác áo Dortmund, Haaland giờ đây lực lưỡng hơn trông thấy. Cơ thể chân sút 23 tuổi trông đầy rắn rỏi với những khối cơ bắp vạm vỡ. Điều đáng nói, màn lột xác ngoạn mục về thể hình của Haaland đến chỉ sau 1 năm kể từ ngày anh gia nhập Man City. 

Để có được thể hình như vậy, Haaland duy trì chế độ sinh hoạt rất khoa học. Anh hạn chế đồ ăn có đường, đồ ăn nhanh, cùng nước có ga, chỉ dùng nước lọc và ăn những đồ ăn tươi sống.

@bongda24h.vn.official Choáng với màn lột xác về ngoại hình của Erling Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #erlinghaaland #haaland #sportnews #tiktoknews #mancity #manchestercity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Erling Haaland muốn Man City ăn ba ở mùa giải tiếp theoErling Haaland muốn Man City ăn ba ở mùa giải tiếp theo
Erling Haaland cảnh báo các đối thủ rằng cú ăn ba ở mùa giải này vẫn chưa thỏa mãn khát khao chinh phục danh hiệu của anh.
Erling Haaland và bạn gái táo bạo trước ống kínhErling Haaland và bạn gái táo bạo trước ống kính
Người đẹp Isabel Haugseng Johansen - bạn gái tiền đạo Erling Haaland nhận được nhiều lời khen sau khi xuống sân chia vui với bại trai sau trận chung kết C1. 
Haaland và Jack Grealish diện đồ ngủ đi hộp đêmHaaland và Jack Grealish diện đồ ngủ đi hộp đêm
Sau buổi lễ rước cúp hoành tráng, Man City tiếp tục tận hưởng niềm vui chiến thắng khi ăn mừng ở một hộp đêm tại Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X