Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland dành lời tới Hojlund

Thứ Ba 05/03/2024 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu tại Champions League với Copenhagen, tiền đạo Erling Haaland đã dành lời về Rasmus Hojlund.

Haaland và Hojlund là 2 tiền đạo Bắc Âu, đang chơi cho 2 CLB của Manchester. Chân sút của Man City đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, trong khi Rasmus Hojlund sau giai đoạn đầu thích nghi cũng dần chứng tỏ được khả năng của mình, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Premier League. Tân binh của Man United cũng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 2 giải Ngoại hạng.

Chia sẻ trước thềm gặp Copenhagen tại Champions League, Erling Haaland đã nói về Rasmus Hojlund: “Sự khởi đầu của cậu ấy có đôi chút khó khăn, nhưng sau đó cậu ấy đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Hojlund là một cầu thủ chất lượng, còn trẻ, giống như tôi. Cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

Là một cầu thủ của Man United, cậu ấy phải ghi rất nhiều bàn thắng. Đó là nhiệm vụ của cậu ấy”.

Erling Haaland danh loi toi Rasmus Hojlund
Erling Haaland dành lời tới Rasmus Hojlund

Chưa thể so sánh với Haaland vào thời điểm này, nhưng Hojlund cũng chứng tỏ anh là một tiền đạo chất lượng với Man United. Cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ: “Khác biệt giữa Erling Haaland và Rasmus Hojlund là một người được thi đấu với một hệ thống tốt cùng chân kiến tạo đáng sợ là Kevin de Bruyne, trong khi người kia làm mọi thứ đơn độc. Tôi không nghĩ sự so sánh là đúng đắn. Rasmus có khả năng làm được nhiều điều”.

Cuối tuần này, Rasmus Hojlund có thể tái xuất sân cỏ trong chuyến làm khách của Man United tới Goodison Park, chạm trán Everton. Trong khi đó, Erling Haaland cùng Man City sẽ có trận đại chiến với Liverpool, đội đang dẫn đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn.

Cận cảnh tình huống bỏ lỡ khó tin của Erling HaalandCận cảnh tình huống bỏ lỡ khó tin của Erling Haaland
Tiền đạo Erling Haaland đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn trong hiệp 1 trước MU, nhưng rất tiếc anh lại không thể tận dụng được.
Pep Guardiola bảo vệ Erling Haaland sau pha bỏ lỡ khó tinPep Guardiola bảo vệ Erling Haaland sau pha bỏ lỡ khó tin
Erling Haaland đã có pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc trong trận đấu với MU nhưng HLV Pep Guardiola không trách Haaland vì pha bóng ấy.
VIDEO: Haaland: Tới khi nào Messi giải nghệ, tôi mới có cơ hội giành Quả bóng vàngVIDEO: Haaland: Tới khi nào Messi giải nghệ, tôi mới có cơ hội giành Quả bóng vàng
Tiền đạo Erling Haaland thừa nhận rằng mình chỉ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng khi Lionel Messi giã từ sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X