Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland khen ngợi 1 cầu thủ bên phía MU

Thứ Hai 30/10/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cùng Man City thắng tưng bừng 3-0 trước MU, tiền đạo Erling Haaland vẫn dành sự tôn trọng cho thủ môn Andre Onana với những gì đã thể hiện.

Haaland dành sự tôn trọng cho Onana

Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với MU để giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-0 ngay tại Old Trafford. Trận này, ngôi sao chói sáng nhất bên phía The Citizens không ai khác ngoài Erling Haaland. 

Chân sút người Na Uy có cho mình cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công lớn vào thắng lợi của The Citizens. 

Mọi chuyện thậm chí còn có thể tuyệt vời hơn với Haaland cùng các đồng đội nếu Andre Onana không chơi xuất sắc. Thủ thành người Cameroon có không dưới 3 lần cứu thua ngoạn mục giúp MU tránh phải nhận thêm những bàn thua. 

Haaland
Haaland dành sự tôn trọng với màn trình diễn của Onana trong trận Derby Manchester.

Với những gì thể hiện trong trận Derby Manchester đêm qua, Onana nhận sự tôn trọng từ phía Haaland. Tiền đạo số 9 chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

"Toàn đội đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu này. Chiến thắng này thực sự rất đáng kinh ngạc.

Đúng là tôi đã cảm thấy chút áp lực khi bước lên thực hiện quả penalty trong bàn mở tỉ số. Nhưng may mắn là tôi đã có thể ghi bàn. 

Onana đã có 1 trận đấu tốt. Anh ấy có 1 pha cứu thua ngoạn mục cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, anh ấy có thêm 1 tình huống cản phá bằng đầu sau cú lốp bóng của tôi. 

Dù sao thì Man City đã giành chiến thắng chung cuộc. Đây là một trận đấu hay của toàn đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X