Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Hạ nhục Chelsea, vượt mặt Arsenal, HLV của Leicester vẫn lo "rớt hạng"

Thứ Ba 15/12/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri tỏ ra hết sức khiêm tốn sau trận Leicester 2-1 Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League 2015-2016.

Ha nhuc Chelsea, vuot mat Arsenal, HLV cua Leicester van lo rot hang hinh anh
Ranieri vẫn lo Leicester rớt hạng

Trên sân King Power, Leicester đã nhập cuộc một cách đầy chủ động trước Chelsea. Sau 34 phút bóng lăn, tiền đạo Jamie Vardy đã mang lại niềm vui cho “bầy cáo” khi ghi bàn mở tỉ số. Chỉ 14 phút sau, tiền vệ Mahrez cũng đã lên tiếng với pha lập công đưa Leicester vươn lên dẫn trước tới 2-0. Những phút về sau, Chelsea thi đấu đầy nỗ lực, song phải chờ tới phút 77 đội khách mới có được bàn thắng rút ngắn được ghi do công của Remy. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà The Blues làm được.

Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Leicester đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng Premier League 2015-2016 từ tay Arsenal. Hiện tại, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã giành được 35 điểm sau 16 vòng đấu và hơn chính Arsenal tới 2 điểm. Trong khi đó, thất bại đau đớn trên khiến cho Chelsea tiếp tục rơi xuống hố sâu của sự thất vọng khi xếp ở vị trí thứ 16 với 15 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Sau khi chết gục tại “hang cáo”, Mourinho đã nổi đóa chửi tất cả từ học trò… cho tới cậu bé nhặt bóng trên sân King Power.

Tỏa sáng rực rỡ, ngôi sao của Leicester lên tiếng thách thức cả Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ ngôi sao Riyad Mahrez đã chơi một trận đấu cực kỳ ấn tượng và đè bẹp Chelsea để giúp Leicester tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau khi...

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Claudio Ranieri vẫn tỏ rõ sự bình thản và khiêm tốn lạ thường sau trận Leicester 2-1 Chelsea: “Leicester cần 5 điểm nữa để trụ hạng, tôi đã nói điều này nhiều lần với các học trò. Tôi đã đặt ra mục tiêu 40 điểm hồi đầu mùa và khi nào đạt được, chúng tôi sẽ thay đổi mục tiêu. Chúng tôi đang trong thời kỳ tuyệt diệu nhưng chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Các bạn có thể cười về điều này. Tuy nhiên, tôi không biết khi nào chúng tôi mới giành đủ 40 điểm. Nên nhớ, sắp tới chúng tôi sẽ gặp Everton, Liverpool, Man City và Bournemouth. Đó đều là những trận đấu vô cùng khó khăn.

Việc HLV Claudio Ranieri khiêm tốn là điều không có gì bất ngờ. Trước đó sau khi Leicester cầm hòa M.U, “gã thợ hàn” cũng có phát biểu tương tự nhằm khiến các học trò không được sinh tính tự kiêu và luôn phải thi đấu đầy nỗ lực trong bất cứ một trận đấu nào. Trên thực tế, với những gì đã và đang làm được, Leicester không phải là “hiện tượng” mà là ứng viên sáng giá cho chức vô địch tại Premier League 2015-2016.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X