Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ M.U, HLV Conte lập thêm kỷ lục ở Chelsea

Thứ Ba 14/03/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa lập một kỷ lục mới tại Chelsea với chiến thắng thứ 13 liên tiếp trên sân nhà sau khi đánh bại Man United tại tứ kết FA Cup đêm qua.
Chelsea lan thu 2 danh bai M.U mua nay
Chelsea phải rất vất vả mới đánh bại được M.U chơi thiếu người từ sớm

Pha nã đại bác không thể cản phá của N’golo Kante đầu hiệp hai đã giúp đội đầu bảng Premier League giành được một tấm vé đến Wembley tham dự trận bán kết, nơi họ sẽ đụng độ kình địch đáng gờm là Tottenham. Ở trận đại chiến kịch tính tại Stamford Bridge vừa qua, The Blues đã vấp phải vô vàn khó khăn trước hàng phòng ngự kiên cường và được gia cố thêm nhiều nhân lực của Man United.

Tuy vậy, HLV Conte vẫn giúp Chelsea giành chiến thắng, qua đó tiếp tục phá vỡ một kỷ lục của CLB. Cụ thể, đây đã là trận thắng thứ 13 liên tiếp của The Blues tại pháo đài Stamford Bridge mùa này. Chuỗi trận tốt nhất trên sân nhà của Chelsea trước đây được thiết lập vào mùa giải 2009/10. Khi đó, đội bóng áo xanh đã có được 12 chiến thắng liên tiếp dưới sự dẫn dắt của một chiến lược gia người Ý khác là Carlo Ancelotti.

Sau trận đấu, HLV Conte vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi phải hài lòng với những gì mình đã làm được vì chúng tôi đã lọt vào bán kết của giải. Chúng tôi sẽ được chơi tại Wembley và đó là một kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà toàn đội đã bỏ ra ở mùa giải năm nay. Đối đầu với Man United không hề dễ dàng. Họ sở hữu một trong những đội hình tốt nhất giải đấu và đó là điều mà họ đã thể hiện đêm nay”.

Khả năng Chelsea nối dài thêm chuỗi chiến thắng trên sân nhà lên con số 14 là khá cao. Vào ngày cá tháng Tư tới, The Blues sẽ đụng độ đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng là Crystal Palace. Đội bóng của Conte chỉ đụng phải thử thách thật sự là Man City ở vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, với thành tích đáng sợ trên sân nhà mùa này, đó hoàn toàn có thể là một trận đấu để Chelsea chấm dứt hoàn toàn mọi hy vọng vô địch của đội bóng tới từ thành Manchester.
Kante nói gì khi ghi bàn giúp Chelsea vào bán kết FA Cup?
Tiền vệ N’golo Kante tỏ ra khá vui mừng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng trước Man United để tiến bước vào vòng bán kết FA Cup.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X