Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Huddersfield, người hùng của Chelsea nói gì?

Thứ Tư 13/12/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang đứng sau Man City với khoảng cách 11 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận), nhưng tiền vệ Willian vẫn chưa hết hy vọng vô địch.


Rạng sáng nay, các cầu thủ Chelsea đã xuất sắc vượt qua đối thủ Huddesfield ngay trên sân khách dù thiếu vắng tiền đạo trụ cột Alvaro Morata. Những người đóng thế như tiền vệ Willian, Pedro và nỗi thất vọng Bakayoko đều đã ghi bàn, giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trên bảng xếp hạng lúc này, Chelsea tạm thời bằng điểm với Man United, đồng thời rút ngắn cách biệt trước Man City khi cả 2 đội đầu bảng chưa thi đấu.
 
Ngôi sao sáng nhất trận này, Willian với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, cho biết vẫn chưa hết hy vọng giành danh hiệu. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và thi đấu tốt. Các cầu thủ đã tạo ra rất nhiều cơ hội, và chúng tôi cần phải tiếp tục thể hiện điều đó. Bất cứ khi nào ra sân, tôi đều muốn thi đấu tốt và tạo ra sự khác biệt. Đương nhiên là tôi muốn chơi mọi trận đấu nhưng chỉ có 11 cầu thủ được lựa chọn mà thôi. Chúng tôi hiểu rằng vào thời điểm này, rất khó khăn để giành danh hiệu. Nhưng Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng, chúng tôi là một đội bóng lớn và chúng tôi không bỏ cuộc.”
 
Wilian va cac dong doi
Wilian và các đồng đội muốn chiến đấu cho danh hiệu đến cùng

Trong khi đó, tiền vệ Eden Hazard phát biểu: “Toàn đội đã có 1 trận đấu tồi tệ với West Ham, và khi những điều như vậy xảy ra, chúng tôi cần phải trở lại ngay lập tức. Ngày hôm nay, chúng tôi đã khiến các CĐV được hạnh phúc. Chúng tôi luôn sẵn sàng và sẽ chiến đấu đến cùng. Rất dễ dàng khi chúng tôi thể hiện được lối đá của mình. HLV đã yêu cầu toàn đội di chuyển nhiều, kết nối với nhau bởi không phải lúc nào cũng tốt nếu bạn giữ nguyên vị trí. Trước mắt, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã sẵn sàng.”
 
Cuối tuần này, Chelsea sẽ được trở về sân nhà và dự đoán sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm. Đối thủ của họ tại vòng đấu 18 là Southampton của HLV Mauricio Pellegrino.
 
Những điểm nhấn sau trận Huddersfield 1-3 Chelsea
Chelsea đã không mấy khó khăn để đánh bại Huddersfield, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Huddersfield 1-3 Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X