Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Góp công lớn hạ gục Chelsea, cựu sao M.U nói gì?

Chủ Nhật 15/10/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong lần đầu tiên trở lại sau chấn thương, tiền vệ Wilfried Zaha đã lập công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.


7 vòng đấu, 7 thất bại, không ghi nổi bàn thắng nào, Crystal Palace đã khởi đầu mùa giải theo cách tồi tệ nhất lịch sử. Tiếp đón nhà ĐKVĐ Chelsea tại vòng 8 giải Ngoại hạng, rất nhiều người dự đoán đội bóng này sẽ đón nhận một thất bại nữa. Nhưng không, đoàn quân của Roy Hodgson đã bất ngờ hạ gục The Blues với tỷ số 2-1, với niềm cảm hứng mang tên Wilfried Zaha.
 
Tiền vệ sinh năm 1992 là người ghi bàn ấn định tỷ số cho đội chủ nhà, sau khi lần lượt Azpilicueta (phản lưới) và Bakayoko lập công trước đó. Chia sẻ về chiến thắng ấn tượng này, cầu thủ từng khoác áo Man United cho biết: “Đây là một giấc mơ khi chúng tôi hạ gục Chelsea ngay trên sân nhà. Chắc chắn rồi, đây là sự khởi đầu cho một màn trở lại. Giờ chúng tôi đã có thêm sự tự tin để leo dốc trên bảng xếp hạng trong thời gian sắp tới.”

Gop cong lon ha guc Chelsea, cuu sao MU noi gi hinh anh
Wilfried Zaha ấn định kết quả 2-1 trước Chelsea

“Tôi rất mệt mỏi, nhưng tất cả những điều này đều xứng đáng. Chúng tôi đã giành chiến thắng. Bạn không bao giờ có thể hiểu được trong bóng đá, chúng tôi đã có kế hoạch, làm việc cật lực và đơn giản là nắm lấy cơ hội của mình. Bàn mở tỷ số đem lại cho toàn đội rất nhiều sự tự tin, khiến tinh thần của các cầu thủ tăng cao. Bàn thắng của tôi cũng đến vào thời điểm thích hợp, khi Chelsea đang hưng phấn trở lại. Tôi rất vui khi mình đã giúp CLB giành được thắng lợi.”
 
Điều đáng chú ý, đội bóng của Roy Hogdson thậm chí còn không có trung phong trong trận đấu này, bởi các tiền đạo của họ đều đang gặp vấn đề. Wilfried Zaha nói thêm về chiến thuật của đội nhà: “Tôi và Andros Townsend không phải những chân sút thực thụ, vì vậy chúng tôi đã di chuyển khắp mặt sân. Nhưng HLV trưởng đã chỉ đạo trước trận, bất cứ ai giành được bóng cần phải ngay lập tức lao vào vòng cấm địa.”
 
Với kết quả này, Palace vẫn đang xếp thứ 20 trên bảng xếp hạng, nhưng tín hiệu lạc quan đã trở lại. Trong khi đó, đoàn quân của Antonio Conte đã bị đẩy xuống thứ 5 với 13 điểm sau 8 vòng đấu, dưới cả Watford.

Tiền đạo của Chelsea bị chê không bằng cầu thủ trẻ
Với phong độ nghèo nàn của mình, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea đã bị chỉ trích không thương tiếc.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X